nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
Thái Hà Books
Phát hành
Barcode8935280910164
Năm2022
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước20.5 x 13 x 1.2 cm
Số Trang337
Tác GiảCovandonga O’Shea
Nhà Xuất BảnCông Thương

Từ Zero Đến Zara - Câu Chuyện Về Thiên Tài Phía Sau Những Nhãn Hiệu Thời Trang Toàn Cầu

Giá bìa
110,000đ
Giá bán
88,000đ
Tiết kiệm:
22,000đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Từ Zero Đến Zara - Câu Chuyện Về Thiên Tài Phía Sau Những Nhãn Hiệu Thời Trang Toàn Cầu

 

Inditex, tập đoàn sở hữu Zara, Massimo Dutti, Oysho, và Bershka, hiện đang là động lực chính thúc đẩy thế giới thời trang cao cấp. Tập đoàn vừa vượt qua Gap, trở thành nhà bán lẻ quần áo số 1 trên toàn cầu. Gần như trên tất cả các thành phố của thế giới, bạn sẽ nhìn thấy một hoặc nhiều hơn những cửa hàng của Inditex, Zara là một trong những thương hiệu được nhận thấy nhiều nhất. Vẫn còn quá ít lời giải thích cho sự thành công đáng kinh ngạc này.

Từ Zero đến Zara sẽ đưa ra cái nhìn sâu sắc thông qua việc kể chuyện về thiên tài đứng phía sau tập đoàn Inditex – Armancio Ortega. Không chỉ là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, Ortega còn là bộ não đứng phía sau cuộc cách mạng hiện đại trong dệt may và bán lẻ thời trang. Armancio Ortega là ai? Ông đến từ đâu? Ông đang hướng tới đâu? Điều gì đã khiến ông mơ về một đế chế to lớn như vậy? Nhờ có cơ hội tiếp cận với Ortega và những phụ tá thân cận nhất của ông, tác giả đã đưa ra một tiểu sử thuyết phục và độc nhất vô nhị về người đàn ông vận hành một trong những công cuộc kinh doanh thành công nhất trong thế kỉ này.

Mục lục:

Lời giới thiệu

Lời nói đầu

1. Cuộc gặp gỡ của tôi với Amancio Ortega

2. Khởi đầu Một Câu Chuyện

3. Zara: Nền văn hóa thời trang mới của thế kỷ 21

4. Ortega Luôn Theo Đuổi Sự Xuất Sắc

5. Inditex – Bành Trướng Quốc Tế

6. Khách Hàng là Thượng đế

7. Dự Án Nhân Đạo Dựa trên hoàn cảnh cụ thể

8. Quan điểm của Amancio về công ty và cuộc sống

9. Động lực thúc đẩy

10. “Ai cũng có mặt tốt và xấu”

11. Inditex: Một mô hình kinh doanh Pilar Trucios

12. Inditex – Hiện tại và Tương lai

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Bài Học Thành Bại
Bài Học Thành Bại
(-25%) 58,500đ 78,000đ
Giải Ảo Mạng Xã Hội
Giải Ảo Mạng Xã Hội
(-20%) 126,400đ 158,000đ
Hiểu Đúng Về Tiền
Hiểu Đúng Về Tiền
(-20%) 48,000đ 60,000đ
Tư Duy Linh Hoạt Trong Công Việc
Tư Duy Linh Hoạt Trong Công Việc
(-20%) 135,200đ 169,000đ