Barcode | 8935280912267 |
---|---|
Năm | 2022 |
Trọng lượng | 300g |
Loại Sản Phẩm | Bìa Mềm |
Kích Thước | 17 x 24 cm |
Số Trang | 352 |
Tác Giả | Matthew Yeomans |
Nhà Xuất Bản | Công Thương |
Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên bền vững. Thời đại mà mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, buộc phải ứng dụng cách thức hoạt động để phù hợp với điều kiện biến đổi khí hậu, nguồn tài nguyên thiên nhiên hữu hạn, ý thức về bất bình đẳng ngày càng nâng cao, số hóa và tự động hóa ngày càng tăng. Đồng thời, các doanh nghiệp phải thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng khi theo đuổi nhịp sống này. Truyền thông số (social media) thúc đẩy sự vận động của hành vi người tiêu dùng. Một cuộc cách mạng truyền thông đã và đang dân chủ và gián đoạn hóa xã hội theo cách chưa từng thấy.
Trong cuốn sách này, Matthew Yeomans giải thích vì sao theo đuổi sự bền vững là chìa khóa giúp các doanh nghiệp định hướng mục tiêu (và mục đích tồn tại) trong bối cảnh truyền thông số đang xói mòn niềm tin ở tất cả các tổ chức. Cuốn sách cũng đưa ra cách truyền thông số phổ cập mối quan tâm về sự bền vững, thúc đẩy doanh nghiệp tăng cường hoạt động một cách tin cậy và có trách nhiệm. Đồng thời, định hình cách doanh nghiệp chia sẻ về tầm quan trọng của sự bền vững với xã hội.
Cuốn sách này dành cho các chuyên gia truyền thông và marketing trong kinh doanh, đặc biệt là các công ty và đại lý thuộc danh sách Fortune 500, FTSE 250. Đây là một hướng dẫn hữu ích về phương pháp ứng dụng truyền thông số để giao tiếp với khách hàng và các bên liên quan một cách đáng chân. Cuốn sách cũng là nguồn tài liệu dành cho lĩnh vực truyền thông bền vững đang phát triển ở bậc đại học.
Mục lục
Lời giới thiệu
Phần 1: Kỷ nguyên số
Sơ lược lịch sử truyền thông xã hội
Cách truyền thông xã hội phổ cập tính bền vững
Học cách lắng nghe sau một thế kỷ hò hét
Phần 2. Các yếu tố niềm tin
Sự hợp tác và sức mạnh đám đông
Tính minh bạch triệt để
Cần những người lãnh đạo
Trao quyền và giáo dục
Cảm hứng thay đổi hành vi
Phần 3. Kiến thức để hành động
Đừng nói, hãy thể hiện
Hiệu ứng mạng xã hội
Phương pháp lưu báo cáo bền vững
Mục tiêu toàn cầu để giành được niềm tin
Lời bạt