nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
1980 Books
Phát hành
Barcode8936066690959
Năm2023
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước19 x 13 cm
Số Trang236
Tác GiảHiroyuki Sakuragi
Nhà Xuất BảnĐại Học Kinh Tế Quốc Dân
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Làm Ít Được Nhiều
Làm Ít Được Nhiều
(-25%) 74,250đ 99,000đ
Thuyết Nữ Quyền
Thuyết Nữ Quyền
(-20%) 69,600đ 87,000đ

Trình Bày Thuyết Phục , Kế Hoạch Rõ Ràng , Kết Quả Thực Tế

Giá bìa
139,000đ
Giá bán
111,200đ
Tiết kiệm:
27,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Trình Bày Thuyết Phục, Kế Hoạch Rõ Ràng, Kết Quả Thực Tế

Báo cáo công việc định kỳ không được thông qua. Đề xuất chiến lược kinh doanh mới không được phê duyệt. Kế hoạch tiếp thị sản phẩm mới phải chỉnh sửa.Và hàng ngàn những vấn đề khác liên quan đến kỹ năng xây dựng ý tưởng và trình bày của chúng ta trong cuộc sống công việc. Vậy làm sao chúng ta có thể cung cố khả năng xây dựng và truyền đạt ý tưởng giàu sức thuyết phục?

Xây dựng một đề án hay đề xuất là công việc không thể thiếu nếu bạn làm việc cho một tổ chức hay doanh nghiệp bất kỳ. Thế nhưng không phải ai cũng có thể hoàn thành công việc này một cách dễ dàng. Bạn dành thời gian và tâm huyết để hoàn thiện một đề xuất mới nhưng lại gặp vấn đề trong việc truyền đạt ý tưởng của mình. Hay bạn là một người có kỹ năng thuyết trình xuất sắc nhưng đề xuất của bạn vẫn không được phê duyệt do ý tưởng “đánh trượt” mục tiêu. Và rồi khi ý tưởng đúng và trúng kèm theo lối trình bày hấp dẫn nhưng vấn đề lại phát sinh ở kế hoạch triển khai thiếu rõ ràng và sát sao. Vậy đâu là những thành phần bắt buộc của một đề xuất và đâu là những yếu tố quyết định sự thành công của nó?

Rõ ràng một công việc tưởng chừng đơn giản lại không hề đơn giản. Việc truyền đạt ý tưởng chủ đạo thật ngắn gọn và rõ ràng khó hơn ta tưởng rất nhiều. Nếu không truyền đạt được ý tưởng chủ đạo một cách chính xác, kết quả tất yếu là đề án sẽ thất bại và ta cũng tổn thất một cơ hội lớn.

Chìa khóa cho vấn đề nằm ở việc nắm vững tư duy cũng như kỹ thuật để xây dựng ý tưởng chủ đạo, tạo ra các giá trị tiềm năng cho người nghe, đồng thời truyền tải chúng một cách ngắn gọn nhưng hiệu quả. Khi trình bày thuyết phục rành mạch, với kế hoạch rõ ràng xác đáng cùng kết quả thực tế khả thi, chắc chắn đề xuất của bạn sẽ dẽ dàng “chạm đích”. Cuốn sách với sáu chương ngắn gọn tập trung vào một kỹ thuật được gọi là "Thuyết trình đơn giản", một kỹ thuật cân bằng giữa việc tạo ra giá trị hấp dẫn và việc trình bày nó một cách rõ ràng dễ hiểu.

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Làm Ít Được Nhiều
Làm Ít Được Nhiều
(-25%) 74,250đ 99,000đ
Thuyết Nữ Quyền
Thuyết Nữ Quyền
(-20%) 69,600đ 87,000đ
Thiết Kế Một Màu (Bìa Cứng)
Thiết Kế Một Màu (Bìa Cứng)
(-10%) 799,200đ 888,000đ
Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn
Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn
(-20%) 183,200đ 229,000đ
10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
(-20%) 399,200đ 499,000đ
Con Đường Làm Giàu
Con Đường Làm Giàu
(-20%) 60,800đ 76,000đ