Barcode | 9786043449075 |
---|---|
Năm | 2022 |
Trọng lượng | 500gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa mềm |
Kích Thước | 24 x 16 cm |
Số Trang | 168 |
Tác Giả | Seth Godin |
Nhà Xuất Bản | Dân Trí |
Tất Cả Chúng Ta Đề Kì Lạ
Trận chiến kinh thiên động địa trong thế hệ của chúng ta là cuộc va chạm giữa hiện trạng bất biến của đám đông với vô vàn các cơn sóng khác biệt không ngừng.
Rất khó để duy trì được trạng thái trung lập – một là bạn phải chọn lấy một vị trí trong đám đông, hoặc hai là từ bỏ con đường đó và phát hiện ra nhiều cơ hội tốt hơn khi chọn các dẫn dắt nhóm người khác biệt ra đi tìm kiếm những vùng đất mới.
Bạn có muốn tạo ra những sản phẩm cho nhóm khách hàng khác biệt với số lượng đang ngày một tăng nhanh không? Bạn sẽ chọn bên nào – giữ nguyên hiện trạng hay tranh đấu cho sự khác biệt?
Bạn có đủ tự tin để đưa ra những lời khuyên đúng đắn thay vì giữ vững những giá trị chuẩn tắc truyền thống không? Liệu mỗi người trong chúng ta có đều nên tự đưa những quyết định của riêng mình không?
Tất cả chúng ta đều kỳ lạ!
---------------
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Seth Godin là một tác giả, doanh nhân, nhà tiếp thị, diễn giả nổi tiếng người Mỹ. Ông từng thành lập một công ty marketing trực tuyến có tên là Yoyodyne. Sau này,vào năm 1998, ông đã bán công ty này cho Yahoo và trở thành phó chủ tịch bộ phận Marketing của Yahoo!
Godin đã viết rất nhiều cuốn sách khiến thay đổi tư duy của độc giả về marketing, con người cũng như thế giới. Những cuốn sách của ông được rất nhiều người đón nhận.