nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
Văn Lang
Phát hành
Barcode8935074134691
Năm2024
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa mềm
Kích Thước20 x14 cm
Số Trang380
Tác GiảPhilip Squire
Nhà Xuất BảnHồng Đức
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Bão Đơn
Bão Đơn
(-30%) 153,300đ 219,000đ
Chiến Thần Content
Chiến Thần Content
(-30%) 136,500đ 195,000đ
Marketing Bằng Sự Thật
Marketing Bằng Sự Thật
(-30%) 110,600đ 158,000đ
Làm Ít Được Nhiều
Làm Ít Được Nhiều
(-25%) 74,250đ 99,000đ

Phương Pháp Chuyển Đổi Bán Hàng

Giá bìa
148,000đ
Giá bán
103,600đ
Tiết kiệm:
44,400đ(30%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Phương Pháp Chuyển Đổi Bán Hàng

Thực tế là, trong thời đại thay đổi nhanh chóng này, chúng ta phải suy nghĩ cách bán hàng chuyển đổi như thế nào để giúp đỡ khách hàng, chứ không phải chỉ tồn tại. Chúng ta có trách nhiệm đảm bảo rằng các đội bán hàng đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng và “Phương pháp bán hàng chuyển đổi” cung cấp một kế hoạch chi tiết, thiết thực cho điều đó. Đặt mình vào vị trí của khách hàng thông qua tư duy ô thứ ba, đồng thời đưa ra các sáng kiến chiến lược mới và cam kết giá trị nhờ vào lưới chiến lược sẽ trở thành tiêu chuẩn mới.
Phương pháp Bán hàng Chuyển đổi là cuốn sách truyền cảm hứng. Nó mô tả rõ ràng việc bán hàng đã thay đổi nhiều như thế nào, và vẫn đang trong quá trình biến đổi không ngừng. Tôi được truyền cảm hứng từ tất cả những câu chuyện thực tế và điều đó phản ánh rằng vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi. Sách giúp tôi nhận ra rằng, lý do tôi trở thành một chuyên gia bán hàng là vì tầm quan trọng của các giá trị. Nếu tham vọng của bạn là cải thiện để trở thành một chuyên gia bán hàng, thì đây là cuốn sách phải đọc, với lý thuyết, thực hành và công cụ kết hợp. 
Monic van Aarle, Giám đốc Thương mại, SAP Nederland BV  
Phương pháp Bán hàng Chuyển đổi mang đến cái nhìn sâu sắc về hành trình bán hàng chuyên nghiệp qua lăng kính bán hàng toàn cầu mang tính cách mạng của Tiến sĩ Philip Squire. Một quan điểm minh họa xuyên thời gian minh chứng rằng bán hàng, với tư cách là một loại hình nghệ thuật và sự nghiệp, luôn ăn sâu vào xã hội và rằng một số quan điểm, tư duy và hành vi nhất định phải là một phần của việc bán hàng xuất sắc. Một cuốn sách phải đọc và khoản đầu tư đáng chú ý cho sự thăng tiến của bất kỳ nhân viên bán hàng nào muốn hướng đến sự chuyên nghiệp. 
Grant Van Ulbrich, 
Trưởng nhóm Bán hàng Chuyển đổi, Tập đoàn Royal Caribbean
 

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.