Barcode | 8936170870551 |
---|---|
Năm | 2022 |
Trọng lượng | 500gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa Mềm |
Kích Thước | 20 x 13 x 1.3 cm |
Số Trang | 280 |
Tác Giả | Dave Trott |
Nhà Xuất Bản | Dân Trí |
Năng Lực Của Sự Ngu Ngốc
Năng lực của sự ngu ngốc là năng lực đến từ việc thừa nhận bản thân không biết mọi thứ.
Gạt đi những giả định vốn có trong tiềm thức sang một bên, liên tục đặt câu hỏi, tìm kiếm giải pháp mới và bạn hoàn toàn có thể nhận được kết quả vượt mong đợi. Điều này luôn tốt hơn việc bạn chỉ thực thi những giải pháp tương tự người khác hay cách thức bản thân thường làm bởi vì họ cũng như bạn, vẫn đang làm theo cách đó.
“Năng lực của sự ngu ngốc” là tác phẩm tiếp theo của bậc thầy sáng tạo Dave Trott. Cuốn sách bao gồm những câu chuyện ngắn thú vị, đầy cảm hứng sáng tạo đã được tác giả sưu tầm và tường thuật lại, để thông qua đó truyền tải đến bạn đọc các bài học về cách giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo có thể được áp dụng trong quảng cáo, kinh doanh và thế giới rộng lớn hơn.
“Năng lực của sự ngu ngốc” được RIO Book phát hành độc quyền tại Việt Nam và ứng dụng thiết kế độc đáo trong từng chương sách, bao gồm: :
- Phần 1: Những điều bạn không biết là bạn không biết
- Phần 2: Chúng ta không thể biết những điều chưa xảy ra
- Phần 3: Thiếu hiểu biết là một vũ khí bí mật
- Phần 4: Đơn giản thể hiện sự thông minh. Phức tạp là một dạng ngu ngốc
- Phần 5: Sức mạnh của tư duy cởi mở
- Phần 6: Chúng ta có thể khắc phục sự thiếu hiểu biết. Nhưng hoàn toàn bó tay với sự ngu dốt
- Phần 7: Thiếu hiểu biết thực sự lại đánh bại hiểu biết giả dối
- Phần 8: Cái bẫy của tư duy hiểu biết
Trong lần trở lại này, cuốn sách mới nhất của ông sẽ mang đến cho bạn đọc góc nhìn mới lạ và toàn cảnh về vai trò của tư duy đa chiều đối với mọi vấn đề trong cuộc sống, khác với những tác phẩm tập trung trực tiếp vào chủ đề tư duy sáng tạo đã làm nên tên tuổi của Dave Trott như “Ngấu Nghiền Nghiền Ngẫm”, “Sáng tạo thần sầu”, “Một với Một là Ba”, hay gần đây nhất là “Bệnh mù sáng tạo và cách chữa nó”.
Một cuốn sách hữu ích trong bối cảnh sáng tạo không còn là yêu cầu chỉ dành riêng cho nhân sự ngành Marketing hay quảng cáo mà nó còn là áp lực cho mọi vấn đề trong đời sống hiện nay.