nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
Phương Nam Book
Phát hành
Năm2022
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Số Trang250
Tác GiảGuy Kawasaki
Nhà Xuất BảnThế Giới
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Sống "Sang" Mà Không Tốn kém
Sống "Sang" Mà Không Tốn kém
(-18%) 69,700đ 85,000đ
Đi Bộ Giảm Cân
Đi Bộ Giảm Cân
(-22%) 99,840đ 128,000đ
Không Sai Lầm
Không Sai Lầm
(-20%) 79,200đ 99,000đ

Mê Hoặc - Nghệ Thuật Làm Thay Đổi Cảm Xúc, Suy Nghĩ Và Hành Động

Giá bìa
189,000đ
Giá bán
151,200đ
Tiết kiệm:
37,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Mê Hoặc - Nghệ Thuật Làm Thay Đổi Cảm Xúc, Suy Nghĩ Và Hành Động

“Mê hoặc”, theo Guy Kawasaki, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất, không phải là việc thao túng người khác. Mê hoặc làm chuyển hóa hoàn cảnh và các mối quan hệ. Nó biến thái độ thù hằn thành sự nhã nhặn, và biến sự nhã nhặn thành thiện cảm. Nó biến những người hoài nghi và chỉ trích thành những người tin tưởng, biến những người không có lập trường thành những kẻ trung thành. Sự mê hoặc xảy ra trong những giao dịch hàng ngày, trong một cuộc thương lượng cấp cao giữa các công ty, hay ngay trong chính các dòng trạng thái của Facebook. Và khi được sử dụng đúng cách, nó mạnh hơn cách thuyết phục truyền thống, tầm ảnh hưởng, và các phương thức marketing thông thường. Quyển sách này giải thích cho bạn những thủ thuật cần thiết để chuẩn bị và thực hiện “chiến dịch” mê hoặc cho mình, tận dụng tối đa hiệu quả công nghệ “đẩy” và “kéo”, để mê hoặc khách hàng, nhân viên, và ngay cả sếp của bạn.

Hãy đọc quyển sách này để tạo ra một công ty có sức mê hoặc như Apple. - Woz

Nhận xét về cuốn sách "Mê Hoặc"

“Quyển sách này của Guy nêu rõ được tầm quan trọng – và nghệ thuật – của việc tin vào một ý tưởng có thể đem lại những thứ hoàn toàn độc đáo cho khách hàng. Sức mạnh của một ý tưởng tốt có thể làm thay đổi thị trường và trải nghiệm của từng khách hàng là cực lớn, và cuốn sách này đem lại những góc nhìn sâu sắc để giúp các công ty và người khởi nghiệp chạm vào tiềm năng đó.” – Richard Branson, nhà sáng lập Virgin Group

“Kawasaki cung cấp những góc nhìn đáng giá đến mức tất cả chúng ta đều ước rằng mình biết được chúng từ lúc trước.” – Robert B. Cialdini, tác giả của Inuence: Science and Practice

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.