nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
1980 Books
Phát hành
Năm2023
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa mềm
Kích Thước20 x14 cm
Số Trang290
Tác Giả John Westwood
Nhà Xuất BảnDân Trí
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Thông Thạo Digital Marketing
Thông Thạo Digital Marketing
(-25%) 194,250đ 259,000đ
Marketing Gắn Kết
Marketing Gắn Kết
(-25%) 126,000đ 168,000đ
Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing
Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing
(-25%) 148,500đ 198,000đ

Marketing Plan - 9 Bước Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu Chuyên Nghiệp

Giá bìa
159,000đ
Giá bán
127,200đ
Tiết kiệm:
31,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Marketing Plan - 9 Bước Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu Chuyên Nghiệp

Bạn có muốn tạo ra một kế hoạch marketing tốt hơn cho doanh nghiệp của mình nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng?

Kế hoạch marketing chính là một đầu vào quan trọng của kế hoạch kinh doanh. Nó xác định rõ các cơ hội kinh doanh triển vọng nhất và phác thảo được cách thức thâm nhập, nắm bắt cũng như duy trì vị thế công ty trong các thị trường xác định. Nó thể hiện ai sẽ làm gì, khi nào, ở đâu và bằng cách nào, để đạt được kết quả cuối cùng. Một kế hoạch marketing tốt là cốt lõi của mọi doanh nghiệp thành công, nhưng để có thể viết ra một kế hoạch khả thi và mang lại kết quả cần thiết là chuyện không dễ dàng.

Cuốn sách “Marketing Plan – 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp” đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch.

Tác giả John Westwood sẽ cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, hiệu quả và cập nhật những thông tin mới nhất về marketing qua email, sử dụng web thương mại, di động và phương tiện truyền thông xã hội.

Trong sách còn có các bài tập thực tế, các bảng mẫu hữu ích và các mẹo hàng đầu để giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Bạn cũng nhận được lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mọi phần của tài liệu kế hoạch marketing. “Marketing Plan” là cuốn sách cần thiết cho bất cứ ai muốn thúc đẩy sản phẩm hoặc doanh nghiệp của họ.

Thông tin tác giả John Westwood

John Westwood

Đã nắm giữ nhiều vị trí marketing và bán hàng cao cấp và hiện đang là một nhà tư vấn marketing độc lập. Cuốn sách “Marketing Plan” là tác phẩm nổi tiếng nhất của ông, được đón nhận như cuốn cẩm nang “cầm tay chỉ việc” những bước cần làm để giúp bạn và doanh nghiệp của bạn luôn có những kế hoạch marketing tốt nhất.

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.