nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
1980 Books
Phát hành
Barcode8936066697477
Năm2023
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước20.5 x 13 cm
Số Trang412
Tác GiảPhilip Kotler - Nancy Lee
Nhà Xuất BảnLao Động
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Bão Đơn
Bão Đơn
(-30%) 153,300đ 219,000đ
Chiến Thần Content
Chiến Thần Content
(-30%) 136,500đ 195,000đ
Marketing Bằng Sự Thật
Marketing Bằng Sự Thật
(-30%) 110,600đ 158,000đ

Marketing Mix

Giá bìa
209,000đ
Giá bán
167,200đ
Tiết kiệm:
41,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Marketing Mix

Việc tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp rất quan trọng để xây dựng nên một chiến lược marketing phù hợp, từ đó giúp tối ưu các hoạt động và đem lại những lợi ích cốt lõi cho doanh nghiệp cũng như cho mục tiêu vì xã hội.

Marketing Mix (Marketing hỗn hợp) là thuật ngữ được dùng để mô tả tập hợp các công cụ tiếp thị mà doanh nghiệp sử dụng để đạt được các mục tiêu trong chiến lược Marketing của mình.

Trong đó định nghĩa Marketing Mix theo mô hình 4P gồm có: Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Phân phối), Promotion (Xúc tiến). Theo thời gian, mô hình được phát triển thành mô hình 7P - sản phẩm không còn là hàng hóa hữu hình mà là những dịch vụ vô hình và 3P bổ sung bao gồm: People (Con người), Process (Quy trình) và Physical Evidence (Bằng chứng vật lý).

Cuốn sách Marketing mix sẽ giúp các nhà quản lí doanh nghiệp và các nhân viên có được sự chuẩn bị tốt hơn trong việc lựa chọn những vấn đề phù hợp nhất, những đối tác tốt nhất, và những chiến lược marketing hiệu quả nhất, giúp tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp đồng thời thực hiện tốt nhất các vấn đề về môi trường, kinh tế và xã hội. Môi trường kinh doanh ngày càng có nhiều biến động và khác biệt, chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn cần trong trạng thái sẵn sàng đối mặt cũng như có chiến lược dự phòng để thích ứng kịp thời. Bằng cách áp dụng các mô hình này, doanh nghiệp có thể hiểu rõ về thị trường, khách hàng mục tiêu cũng như đối thủ cạnh tranh để từ đó có thể đưa ra những chiến lược, cũng như các quyết định quan trọng. Với cuốn sách này, bạn sẽ học hỏi được những bài học sâu sắc và đó chính là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công.

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.