nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
AlphaBooks
Phát hành
Năm2023
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước17 x 24 cm
Số Trang228
Tác GiảNguyễn Anh Hiệp
Nhà Xuất BảnThế Giới

Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc

Giá bìa
168,000đ
Giá bán
134,400đ
Tiết kiệm:
33,600đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

 Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc

Cuốn sách Marketing bệnh viện Thực hành - Tập 2: Tăng tốc dành cho những ai đang muốn được hướng dẫn bắt tay vào việc thực hiện các hoạt động cốt lõi của Marketing bệnh viện như: Xây dựng dịch vụ như một hàng hóa để bán và quản lý các dịch vụ của đơn vị mình sao cho đạt hiệu quả tối ưu., Xây dựng và quản lý các kênh cung cấp dịch vụ (thu hút tiếp nhận của khách hàng), Quản lý tổ hợp truyền thông và khai thác truyền thông phù hợp với thực tế đơn vị mình.

Bạn có thể đã đọc ở đâu đó câu nói rằng “Steve Jobs là một trong những Marketer giỏi nhất thế giới” và nhiều nhà nghiên cứu – bình luận còn viết các bài nêu lên 5 bài học, 7 bài học hay 10 bài học Marketing từ ông. Nếu đọc các bài viết này, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra ít nhất một nửa trong số các bài học đều đề cập đến sản phẩm/giá trị/ trải nghiệm mà Steve đã mang lại cho hệ sinh thái Apple của mình.

Trong lĩnh vực y tế cũng vậy, chất lượng và các đặc tính của dịch vụ bệnh viện là mối quan tâm lớn nhất của khách hàng; còn trải nghiệm dịch vụ thực tế sẽ quyết định khả năng chinh phục họ, “giữ chân” họ và cũng là động lực lớn nhất cho Marketing truyền miệng để thu hút thêm khách hàng khác.

Ở tập trước bạn đã khởi động Marketing cho bệnh viện cùng tác giả với cuốn số 1 (Khởi động) và giờ đây bạn đã sẵn sàng đẩy mạnh các hoạt động cốt lõi để tăng tốc cho cỗ máy Marketing của bệnh viện mình. Trong cuốn thứ 2 của bộ sách Marketing bệnh viện Thực hành này, bạn đọc sẽ được hướng dẫn bắt tay vào việc thực hiện các hoạt động cốt lõi của Marketing bệnh viện như:

  • Xây dựng dịch vụ như một hàng hóa để bán và quản lý các dịch vụ của đơn vị mình sao cho đạt hiệu quả tối ưu.
  • Xây dựng và quản lý các kênh cung cấp dịch vụ (thu hút tiếp nhận của khách hàng)
  • Quản lý tổ hợp truyền thông và khai thác truyền thông phù hợp với thực tế đơn vị mình.

Cuốn sách được trình bày theo phong cách hướng dẫn thực hành để bạn đọc có thể áp dụng vào thực tế bệnh viện theo trình tự logic đã trình bày, giống như cách trình bày ở cuốn Khởi động. 

Trong cuốn tiếp theo, tác giả dự kiến sẽ chia sẻ các nội dung quan trọng khác như định giá dịch vụ, chiến lược và một số chủ đề quan trọng mà thiết thực của Marketing bệnh viện 

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Lãnh Đạo Bằng Lòng Biết Ơn
Lãnh Đạo Bằng Lòng Biết Ơn
(-25%) 93,750đ 125,000đ
Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21
Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21
(-25%) 243,750đ 325,000đ
Tiền Bẩn Và Ngụy Khoa Học
Tiền Bẩn Và Ngụy Khoa Học
(-20%) 167,200đ 209,000đ