Barcode | 9786043344226 |
---|---|
Năm | 2023 |
Trọng lượng | 500gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa Mềm |
Kích Thước | 17 x 24 cm |
Số Trang | 432 |
Tác Giả | Nguyễn Văn Hảo - Lê Doãn Trinh - Nguyễn Thị Ngọc Thanh - Nguyễn Quốc Huy |
Nhà Xuất Bản | Thanh Niên |
Lập Trình Game Với Python
Mặc dầu tên sách là Lập trình game với Python nhưng không phải ai cũng học được Lập trình game với Python. Các tác giả cho rằng, người đọc đã biết cách sử dụng máy tính rất cơ bản nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm về lập trình. Mục đích của các tác giả là hướng dẫn người đọc sử dụng ngôn ngữ Python để lập trình những yêu cầu cơ bản nhất về game mà một người lập trình viên cần phải có. Cuốn sách này không phải là sách “Hướng dẫn hoàn chỉnh về Lập trình game với Python. Trong thực tế, các bạn cũng như các tác giả có thể không đủ thời gian để biết mọi thứ về chủ đề này. Việc biết và sử dụng các công cụ và lệnh trong Python ít nhiều sẽ giúp bạn đọc học khai thác có hiệu quả Python trong công việc. Trong chuyên đề này các tác giả chủ yếu giới thiệu ba thư viện chính là Pygame và tkinter áp dụng triệt để trong lập trình thiết kế game và nhiều ứng dụng khác nữa. Trước khi hướng dẫn bạn đọc tìm hiểu sâu, khai thác và sử dụng các chương trình này trong công việc thiết kế game, các tác giả sẽ dành hẳn một chương để hướng dẫn bạn đọc làm quen với chương trình mới qua việc trình bày các câu hỏi và giải đáp giúp bạn đọc nhanh chóng có khái niệm tổng quan về hai chương trình này sau đó sẽ là các hướng dẫn chi tiết. Sách được trình bày qua 432 trang khổ 16 x 24 cm với 6 chương có nội dung sau:
CHƯƠNG 1: GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG ĐỒ HỌA
CHƯƠNG 2: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI LẬP TRÌNH GAME
CHƯƠNG 3: TẠO CÁC GAME VỚI PYGAME
CHƯƠNG 4: LẬP TRÌNH GAME TIC TAC TOE VỚI CÁC YÊU CẦU KHÁC NHAU
CHƯƠNG 5: LẬP TRÌNH GAME ĐUA XE
CHƯƠNG 6: LẬP TRÌNH GAME PING PONG