nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
AlphaBooks
Phát hành
Barcode8935251416510
Năm2022
Trọng lượng500g
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước24 x 16 x 1 cm
Số Trang372
Tác GiảJeb Blount
Nhà Xuất BảnCông Thương
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Thông Thạo Digital Marketing
Thông Thạo Digital Marketing
(-25%) 194,250đ 259,000đ
Marketing Gắn Kết
Marketing Gắn Kết
(-25%) 126,000đ 168,000đ
Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing
Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing
(-25%) 148,500đ 198,000đ

Kỹ Năng Bán Hàng Trực Tuyến

Giá bìa
219,000đ
Giá bán
175,200đ
Tiết kiệm:
43,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Kỹ Năng Bán Hàng Trực Tuyến

Cuốn sách cung cấp những cách thức biến các nền tảng giao tiếp trực tuyến trở thành những công cụ bán hàng vượt trội và hữu hiệu, có thể áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm, bất kể độ phức tạp hoặc thời lượng chu kỳ bán hàng của bạn có kéo dài bao lâu, bất kể bạn đang bán hàng từ xa, thường xuyên gặp mặt khách hàng hay phải kết hợp cả hai. Bán hàng trực tuyến là nguồn tham khảo toàn diện và thực tế nhất từ trước đến nay, tập trung khai thác những kỹ năng bán hàng số và qua video.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn:

Sử dụng hiệu quả hơn các công cụ giao tiếp trực tuyến để có thể kết nối, chinh phục và xây dựng những mối quan hệ dài lâu với người khác.

Tận dụng công nghệ, các công cụ số và những kênh giao tiếp trực tuyến để gia tăng số lượng mối quan hệ và thúc đẩy tốc độ xây dựng các mối quan hệ ấy.

Kết hợp nhiều kênh bán hàng trực tuyến và nhiều chiến thuật vào quá trình bán hàng của bạn nhằm tăng hiệu suất.

Sử dụng thuần thục những phương thức trực tuyến giúp bạn trở nên khác biệt với các đối thủ và chiếm được ưu thế cạnh tranh.

Giúp cho quá trình bán hàng trực tuyến trở nên gần gũi và chân thật hơn.

Đánh giá chung về cuốn sách

Thông tin/ Đánh giá về bản gốc: hiệu ứng truyền thông, tầm ảnh hưởng của cuốn sách, giá trị mang lại/ độ phù hợp độc giả Việt.

Cuốn sách mới ra trong thời điểm đại dịch Covid-19 khi việc bán hàng trực tuyến gia tăng đáng kể, cung cấp những kiến thức mới và cập nhật về bán hàng trực tuyến.

Trích đánh giá của chuyên gia, tổ chức uy tín về cuốn sách:

"Tôi hứa với bạn rằng Bán hàng trực tuyến là VÀNG. Một mỏ vàng mới. Mỏ vàng chưa được khai thác mà mọi tổ chức bán hàng và nhân viên bán hàng đang tìm kiếm để đạt được vị trí lãnh đạo và lợi thế cạnh tranh trong tâm trí, túi tiền và lòng trung thành của khách hàng."

― JEFFREY GITOMER, tác giả cuốn Bán hàng – không phải ai cũng biết

Giải thưởng đạt được; thứ hạng trên Amazon hoặc Goodread

Được đánh giá 4.6* (939 đánh giá) trên Amazon

Xếp hạng trên Amazon:

#4 trong mục Business Sales (Sách)

#9 trong mục Business Marketing

#10 trong mục Telemarketing (Sách)

Về tác giả

Jeb Blount là tác giả của 13 cuốn sách và là nhà lãnh đạo đáng kính trong lĩnh vực bán hàng, lãnh đạo và nghiên cứu khách hàng.

Jeb Blount lãnh đạo tập đoàn Fortune trong 25 năm, với nhiều công ty lớn, vừa và nhỏ và các doanh nghiệp khởi nghiệp. Trang web của ông, SalesGravy.com, là trang web tiên phong trong lĩnh vực bán hàng và có lượt truy cập nhiều nhất trên thế giới.

Thông qua những chương trình tập huấn trên toàn cầu, Sales Gravy, Jeb Blount và đội ngũ huấn luyện của ông đã đưa ra lời khuyên cho những người “trên mọi người” trong những tổ chức danh giá nhất trên thế giới..

 

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.