nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
Rio Book
Phát hành
Barcode8936170870285
Năm2020
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước21.8 x 15.7 x 2.7 cm
Số Trang364
Tác GiảNguyễn Thị Hoàng Yến
Nhà Xuất BảnLao Động
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Bão Đơn
Bão Đơn
(-30%) 153,300đ 219,000đ
Chiến Thần Content
Chiến Thần Content
(-30%) 136,500đ 195,000đ
Marketing Bằng Sự Thật
Marketing Bằng Sự Thật
(-30%) 110,600đ 158,000đ

Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Việt Nam - Tự Tay Vận Hành Hoạt Động Marketing Của Bạn

Giá bìa
190,000đ
Giá bán
152,000đ
Tiết kiệm:
38,000đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Việt Nam - Tự Tay Vận Hành Hoạt Động Marketing Của Bạn

Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam - Tự tay vận hành hoạt động marketing của bạn do GAM Book và tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược Marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu insight khách hàng cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hợp tác xuất bản. Cuốn sách mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng với đa dạng hệ thống “case study” đa dạng trong và ngoài nước, cùng với cách thức tiếp cận vấn đề rõ ràng, mạch lạc, hỗ trợ giải quyết vấn đề triệt để.

Khi mọi hoạt động kinh doanh trong thời đại 4.0 suy cho cùng đều là kinh doanh dịch vụ với sự cạnh tranh liên tục và nguồn lực hạn chế của quá trình vận hành, cuốn sách hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho người làm Marketing ngành dịch vụ.

Những lời hứa bị phá vỡ, sự thô lỗ, vô trách nhiệm hay năng lực của nhân viên, giờ phục vụ bất tiện, thủ tục quan liêu, lãng phí thời gian, công nghệ tự phục vụ bị trục trặc, trang web phức tạp hoặc thiếu hiểu biết về nhu cầu của họ.. là số ít những lời phàn nàn bạn thường gặp phải!

Vậy với sự cạnh tranh liên tục từ đối thủ và nguồn lực hạn chế, người làm Marketing dịch vụ phải tìm con đường thành công như thế nào? Tạm gác lại công thức thành công, thay vào đó, GAM Book và tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với kinh nghiệm hơn 15 năm tư vấn chiến lược mang tới cho bạn cuốn sách của bạn với:

Chương I - BIẾN VÔ HÌNH THÀNH HỮU HÌNH. Tại sao và như thế nào?


Chương II - Hiểu về khách hàng để marketing dịch vụ hiệu quả.


Chương III - Chinh phục khách hàng, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện thực.


Chương IV - Tối ưu hóa cung cấp dịch vụ, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.


Chương V - Những khoảng cách dịch vụ và Phương thức cải thiện chất lượng dịch vụ.

 

Kể cả bạn đang bán một sản phẩm hữu hình, thì đây cũng là cuốn sách dành cho bạn. Vì giữa thị trường cạnh tranh như bây giờ, chẳng có sản phẩm nào lại được bán mà không đi kèm với dịch vụ cả!

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Bài Học Thành Bại
Bài Học Thành Bại
(-25%) 58,500đ 78,000đ
Giải Ảo Mạng Xã Hội
Giải Ảo Mạng Xã Hội
(-20%) 126,400đ 158,000đ
Hiểu Đúng Về Tiền
Hiểu Đúng Về Tiền
(-20%) 48,000đ 60,000đ
Tư Duy Linh Hoạt Trong Công Việc
Tư Duy Linh Hoạt Trong Công Việc
(-20%) 135,200đ 169,000đ