nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
Thái Hà Books
Phát hành
Năm2023
Trọng lượng1200gr
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước20.5 x 25.5 cm
Số Trang320
Tác Giả Bill Aulet
Nhà Xuất BảnCông Thương
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Làm Ít Được Nhiều
Làm Ít Được Nhiều
(-25%) 74,250đ 99,000đ
Thuyết Nữ Quyền
Thuyết Nữ Quyền
(-20%) 69,600đ 87,000đ

Kinh Điển Về Khởi Nghiệp - Thực Hành

Giá bìa
269,000đ
Giá bán
215,200đ
Tiết kiệm:
53,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

 Kinh Điển Về Khởi Nghiệp - Thực Hành

Cuốn sách Kinh Điển Về Khởi Nghiệp - Thực Hành đã đặt nền nóng cho một phương pháp giáo dục chặt chẽ nhưng thiết thực trong hoạt động đào tạo tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Về cơ bản, cuốn sách đã thay đổi bản chất của giáo dục tinh thần khởi nghiệp từ phương pháp kể chuyện sang sử dụng hộp công cụ và khung hệ thống. Tuy nhiên, việc gói gọn toàn bộ những điều đó trong một cuốn sách hơn 300 trang là điều không tưởng. Vì thế cuốn sách Kinh điển về khởi nghiệp – Thực hành ra đời nhằm giúp độc giả dễ dàng ứng dụng được 24 Bước lý thuyết.

Với cuốn Kinh điển về khởi nghiệp – Thực hành, bạn sẽ có thể:

  • Xây dựng doanh nghiệp một cách có hệ thống
  • Mài sắc trực giác để có thể nhìn ra và khắc phục vấn đề trước khi mọi chuyện đi xa hơn
  • Kiểm tra và làm sâu sắc hơn vốn kiến thức của bản thân thông qua các bài tập, phiếu bài tập, và các trường hợp điển hình
  • Đổi mới, bảo toàn, và sáng tạo ra những sản phẩm mà khách hàng mong muốn và sẵn sàng mua

Khởi nghiệp là một công việc nghiêm túc đi kèm với rất nhiều rủi ro và đòi hỏi nhiều sự hy sinh. Nhưng phần thưởng mà nó mang lại sẽ khiến bạn thay đổi và cảm thấy mãn nguyện.

Cuốn sách Kinh điển về khởi nghiệp của Bill Aulet ra mắt trước đó đã làm thay đổi vĩnh viễn cách nhìn nhận của giới chuyên gia về chuyện khởi nghiệp. Cuốn sách “Kinh điển về khởi nghiệp - Thực hành” đi kèm này không thể thay thế cho cuốn Kinh điển về khởi nghiệp mà là một tài liệu bổ sung. Nó như là cuốn sổ tay hướng dẫn thiết thực giúp bạn triển khai bộ khung trên, cuốn Kinh điển về khởi nghiệp – Thực hành sẽ chia nhỏ từng bước để giúp bạn tìm hiểu sâu hơn, nhấn mạnh vào các trọng điểm có ý nghĩa tới sự sống còn của một doanh nghiệp non trẻ. Các bài tập và nội dung đánh giá trong sách giúp bạn phát huy các điểm mạnh của mình đồng thời chỉ ra các vấn đề cần cải thiện - bởi trong kinh doanh, tốt vừa đủ là chưa đủ.

Hy vọng rằng bạn sẽ luân phiên vận dụng cuốn Kinh điển về khởi nghiệp và cuốn sách thực hành này để hiểu sâu hơn từng bước, phát huy được nhiều hơn nữa tác dụng của bộ khung 24 bước hành động hiệu quả để biến ước mơ kinh doanh của bạn trở thành sự thật.

Mục lục sách Kinh Điển Về Khởi Nghiệp - Thực Hành

  • Lời nói đầu
  • Giới thiệu Canvas Kinh điển về khởi nghiệp
  • Bước 0: Tôi bắt đầu bằng cách nào? liệu tôi có nên làm vậy?
  • Bước 1: Phân khúc thị trường
  • Bước 2: Lựa chọn thị trường tiền tiêu
  • Bước 3: Phác họa chân dung người dùng cuối cho thị trường tiền tiêu
  • Bước 4: Ước tính tổng thị trường khả dụng (tam) cho thị trường tiền tiêu
  • Bước 5: Thiết lập chân dung khách hàng cho thị trường tiền tiêu
  • Bước 6: Tình huống sử dụng vòng đời sản phẩm
  • Bước 7: Mô tả tổng quát sản phẩm
  • Bước 8: Lượng hóa đề xuất giá trị sản phẩm
  • Bước 9: Nhận diện 10 khách hàng tiếp theo
  • Bước 10: Xác định yếu tố cốt lõi
  • Bước 11: Xác định vị thế cạnh tranh
  • Bước 12: Xác định đơn vị ra quyết định của khách hàng (dmu)
  • Bước 13: Xây dựng quy trình thu hút khách hàng trả tiền
  • Bước 14: Ước tính quy mô tổng thị trường khả dụng (tam) cho các thị trường tiếp theo
  • Bước 15: Tạo lập mô hình kinh doanh
  • Bước 16: Xác định khung giá
  • Bước 17: Tính toán giá trị trọn đời của một khách hàng
  • Bước 18: Xây dựng quy trình bán hàng
  • Bước 19: Tính toán chi phí thu hút được khách hàng (coca)
  • Bước 20: Xác định các giả định then chốt
  • Bước 21: Kiểm nghiệm các giả định then chốt
  • Bước 22: Xác định sản phẩm kinh doanh khả thi tối thiểu (mvbp)
  • Bước 23: Chỉ ra rằng “khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn vì họ cần”
  • Bước 24: Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm
  • Phụ lục ngoài 24 Bước
  • Đáp án
1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Làm Ít Được Nhiều
Làm Ít Được Nhiều
(-25%) 74,250đ 99,000đ
Thuyết Nữ Quyền
Thuyết Nữ Quyền
(-20%) 69,600đ 87,000đ
Thiết Kế Một Màu (Bìa Cứng)
Thiết Kế Một Màu (Bìa Cứng)
(-10%) 799,200đ 888,000đ
Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn
Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn
(-20%) 183,200đ 229,000đ
10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
(-20%) 399,200đ 499,000đ
Con Đường Làm Giàu
Con Đường Làm Giàu
(-20%) 60,800đ 76,000đ