nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
SaiGonBooks
Phát hành
Năm2023
Trọng lượng1200gr
Loại Sản PhẩmBìa mềm
Kích Thước20 x14 cm
Số Trang216
Tác Giả Nhiều Tác Giả
Nhà Xuất BảnCông Thương

Kênh Tương Tác Chủ Đạo - The Master Channel

Giá bìa
149,000đ
Giá bán
119,200đ
Tiết kiệm:
29,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

 Kênh Tương Tác Chủ Đạo - The Master Channel

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách làm khác biệt để cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing, hỗ trợ tăng trưởng doanh số hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cuốn sách này sẽ là lựa chọn phù hợp!

Theo một khảo sát từ Sentient Decision Science (do Facebook ủy quyền vào tháng 6 năm 2018), 70% người dùng cho biết họ thường nhắn tin cho doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ và 59% người quyết định mua hàng qua tin nhắn. Khi được hỏi về lý do vì sao lại chọn nhắn tin cho doanh nghiệp chứ không phải các hình thức khác thì hơn 64% người trả lời rằng đó là vì họ đã quá quen với việc nhắn tin.

Theo Báo cáo “The Connected Consumer Q4 2022” do MMA Việt Nam và Decision Lab công bố, Zalo là ứng dụng nhắn tin dẫn đầu tại Việt Nam với 74 triệu người dùng thường xuyên và hơn 2 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày.

Nhắn tin từ lâu đã trở thành một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Chúng ta sử dụng tin nhắn rất nhiều lần trong ngày để tương tác với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng…

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Facebook Messenger ra đời để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này và nhanh chóng mở rộng tính năng để đáp ứng các nhu cầu khác của khách hàng như tìm kiếm thông tin, giải trí, mua sắm, thanh toán…

Hầu hết doanh nghiệp đều nhận thấy tầm quan trọng của các kênh tương tác với khách hàng và mỗi doanh nghiệp đều đầu tư để xuất hiện trên các nền tảng mà khách hàng của họ thường xuyên sử dụng như Facebook, WeChat, Zalo...

Tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh hay còn gọi là Omni Channel đã phổ biến từ những năm 2010. Tuy nhiên doanh nghiệp sẽ cần nhiều nguồn lực, chi phí để duy trì và không dễ để đồng nhất trải nghiệm khách hàng.

Khái niệm kênh tương tác chủ đạo - “The Master Channel” được khởi xướng bởi TS. Đinh Mộng Kha cùng đội ngũ Pango đã kết hợp và bổ sung cho Omni Channel. Doanh nghiệp khi đầu tư vào The Master Channel tức là tập trung nguồn lực cho một kênh chính để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với chi phí thấp hơn. Những kênh còn lại sẽ điều hướng khách hàng về “The Master Channel”.

Chúng tôi tin rằng cuốn sách này sẽ mang đến một loạt ý tưởng để bạn có thể ứng dụng cho doanh nghiệp của mình!

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Lãnh Đạo Bằng Lòng Biết Ơn
Lãnh Đạo Bằng Lòng Biết Ơn
(-25%) 93,750đ 125,000đ
Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21
Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21
(-25%) 243,750đ 325,000đ
Tiền Bẩn Và Ngụy Khoa Học
Tiền Bẩn Và Ngụy Khoa Học
(-20%) 167,200đ 209,000đ