nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
AlphaBooks
Phát hành
Barcode8935251419078
Năm2022
Trọng lượng500
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước26.5 x 20.5 x 0.7 cm
Số Trang156
Tác GiảHarvard Business Review
Nhà Xuất BảnĐại Học Kinh Tế Quốc Dân

HBR Onpoint 2021 - Đổi Mới Mô Hình Kinh Doanh (Tái Bản 2022)

Giá bìa
269,000đ
Giá bán
215,200đ
Tiết kiệm:
53,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Ấn phẩm bao gồm 11 bài viết xuất sắc nhất về đổi mới mô hình kinh doanh để giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và đi trước đối thủ. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để: đánh giá xem mô hình kinh doanh cốt lõi của mình đang “khỏe mạnh” hay suy yếu; đẩy lùi các đối thủ mới gia nhập thị trường chuyên cung cấp sản phẩm miễn phí và giảm giá sâu; thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ bằng cách bổ sung thêm một mô hình kinh doanh thứ hai; học hỏi bí quyết của các công ty khởi nghiệp tinh gọn; phát triển một nền tảng xoay xung quanh các sản phẩm chủ chốt; biến đổi mới mô hình kinh doanh trở thành một nguyên tắc được áp dụng thường xuyên trong công ty.

Trích đoạn:

Tại sao mô hình kinh doanh lại quan Trọng?

“Một mô hình kinh doanh tốt vẫn là điều thiết yếu với mọi tổ chức thành công, dù doanh nghiệp đó còn non trẻ hay đã thành danh.”

“Khi một mô hình kinh doanh kể được một câu chuyện hay, nó có thể thống nhất mọi người

trong tổ chức xoay quanh giá trị mà công ty muốn tạo ra.”

Tái tạo mô hình kinh doanh

“Rất ít công ty hiểu rõ về mô hình kinh doanh hiện tại của họ, tiền đề cho sự phát triển của nó, sự phụ thuộc lẫn nhau vốn có cũng như những điểm mạnh và điểm yếu của mô hình.”

“Thuộc tính quan trọng nhất của giải pháp giá trị khách hàng không có gì khác ngoài độ chính xác của nó: công việc của khách hàng sẽ được hoàn thành xuất sắc như thế nào.”

“Các công ty không nên theo đuổi việc tái tạo mô hình kinh doanh trừ khi họ tự

tin rằng cơ hội đủ lớn và đáng để nỗ lực.”

“Tạo ra một mô hình mới cho một mảng kinh doanh mới không có nghĩa là mô hình hiện tại bị đe dọa hoặc nên thay đổi.”

Về tác giả:

Harvard Business Review là điểm đến hàng đầu cho tư duy quản lý thông minh. Thông qua tạp chí hàng đầu của mình, 13 ấn bản được cấp phép quốc tế, sách từ Harvard Business Review Press, nội dung và công cụ kỹ thuật số được xuất bản trên HBR.org, Harvard Business Review cung cấp cho các chuyên gia trên khắp thế giới những hiểu biết sâu sắc và thực tiễn tốt nhất để lãnh đạo bản thân và tổ chức của họ hiệu quả hơn và để tạo tác động tích cực.

 

 

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Lãnh Đạo Bằng Lòng Biết Ơn
Lãnh Đạo Bằng Lòng Biết Ơn
(-25%) 93,750đ 125,000đ
Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21
Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21
(-25%) 243,750đ 325,000đ
Tiền Bẩn Và Ngụy Khoa Học
Tiền Bẩn Và Ngụy Khoa Học
(-20%) 167,200đ 209,000đ