nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
1980 Books
Phát hành
Barcode8936066697347
Năm2023
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước19 x 13 x 1.4 cm
Số Trang284
Tác GiảAndrea Driessen
Nhà Xuất BảnDân Trí
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Thông Thạo Digital Marketing
Thông Thạo Digital Marketing
(-25%) 194,250đ 259,000đ
Marketing Gắn Kết
Marketing Gắn Kết
(-25%) 126,000đ 168,000đ
Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing
Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing
(-25%) 148,500đ 198,000đ

Event Planning - Tổ Chức Sự Kiện Nâng Tầm Thương Hiệu

Giá bìa
169,000đ
Giá bán
135,200đ
Tiết kiệm:
33,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Event Planning - Tổ Chức Sự Kiện Nâng Tầm Thương Hiệu

Tổ chức sự kiện là một trong những công cụ quan trọng của hoạt động tiếp thị, PR và marketing  nhằm quảng bá và nâng cao uy tín của doanh nghiệp. Những sự kiện thành công nhất không cần thiết phải là những sự kiện đắt đỏ nhất. Để chắc chắn sự kiện có thể diễn ra như mong đợi, chúng ta phải làm việc thông minh hơn, có chiến lược hơn và thận trọng hơn trong việc thiết kế trải nghiệm của sự kiện.

Thực tế rằng, hầu hết các sự kiện doanh nghiệp hiện nay đều nhàm chán và không mấy thú vị. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể biến các sự kiện ấy trở thành những chương trình đặc sắc, hấp dẫn, lôi cuốn người tham gia và đem lại các giá trị ý nghĩa cho thương hiệu.

Cuốn sách EVENT PLANNING ngắn gọn, giàu tính ứng dụng trên tay bạn cung cấp trọn bộ các công cụ, ý tưởng và các chiến lược quản lý hiệu quả để thiết kế các sự kiện có một không hai với ít tiền hơn và trong thời gian ngắn hơn.

Cho dù là “dân kỳ cựu” trong lĩnh vực lập kế hoạch sự kiện, người mới hay chỉ “tình cờ” được giao nhiệm vụ tổ chức một chương trình, thì thông qua cuốn sách, bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm hữu ích, bao gồm các chiến lược để lựa chọn diễn giả một cách thông minh, quản lý khâu hậu cần, thiết lập khung nội dung, cũng như lập kế hoạch từng đầu việc chi tiết và triển khai sự kiện hiệu quả. Cuốn sách sẽ giúp bạn:

1. Lập kế hoạch công việc tổ chức sự kiện chi tiết

2. Xây dựng chương trình lôi cuốn, thu hút người tham gia

3. Tối ưu chi phí triển khai

4. Tăng cường hiệu quả marketing

5. Hướng dẫn quản lý rủi ro

6. Đánh giá kết quả sự kiện

Về tác giả

Andrea Driessen có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, là một chủ doanh nghiệp từng đoạt giải thưởng quốc tế, một chuyên gia trong việc tổ chức các chương trình độc đáo, hấp dẫn với những nhà lãnh đạo tư tưởng. Các sự kiện mà cô tổ chức cho khách hàng luôn đem lại những trải nghiệm giá trị cho người tham gia, giúp họ được truyền cảm hứng để tiến bộ và làm việc hiệu quả hơn khi quay trở lại với công việc thường nhật.

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.