nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
Phương Nam Book
Phát hành
Barcode893200013340
Năm2022
Loại Sản PhẩmBìa mêm
Kích Thước14.5 x 20.5 cm
Số Trang320
Tác GiảGuy Kawasaki
Nhà Xuất BảnThế giới
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
An Nhiên Như Những Áng Mây
An Nhiên Như Những Áng Mây
(-25%) 126,000đ 168,000đ
Hoa Nở Trong Đêm
Hoa Nở Trong Đêm
(-22%) 108,420đ 139,000đ
Đức Phật Và Thời Gian
Đức Phật Và Thời Gian
(-30%) 97,300đ 139,000đ
Hương bay ngược gió
Hương bay ngược gió
(-25%) 189,000đ 252,000đ

Enchantment - Mê Hoặc (Tái bản năm 2022)

Giá bìa
189,000đ
Giá bán
151,200đ
Tiết kiệm:
37,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

“Hãy đọc quyển sách này để tạo ra một công ty có sức mê hoặc như Apple.” – Woz

“Mê hoặc”, theo Guy Kawasaki, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất, không phải là việc thao túng người khác. Mê hoặc làm chuyển hóa hoàn cảnh và các mối quan hệ. Nó biến thái độ thù hằn thành sự nhã nhặn, và biến sự nhã nhặn thành thiện cảm. Nó biến những người hoài nghi và chỉ trích thành những người tin tưởng, biến những người không có lập trường thành những kẻ trung thành.

Sự mê hoặc xảy ra trong những giao dịch hàng ngày, trong một cuộc thương lượng cấp cao giữa các công ty, hay ngay trong chính các dòng trạng thái của Facebook. Và khi được sử dụng đúng cách, nó mạnh hơn cách thuyết phục truyền thống, tầm ảnh hưởng, và các phương thức marketing thông thường.

Quyển sách này giải thích cho bạn những thủ thuật cần thiết để chuẩn bị và thực hiện “chiến dịch” mê hoặc cho mình, tận dụng tối đa hiệu quả công nghệ “đẩy” và “kéo”, để mê hoặc khách hàng, nhân viên, và ngay cả sếp của bạn.

“Quyển sách này của Guy nêu rõ được tầm quan trọng – và nghệ thuật – của việc tin vào một ý tưởng có thể đem lại những thứ hoàn toàn độc đáo cho khách hàng. Sức mạnh của một ý tưởng tốt có thể làm thay đổi thị trường và trải nghiệm của từng khách hàng là cực lớn, và cuốn sách này đem lại những góc nhìn sâu sắc để giúp các công ty và người khởi nghiệp chạm vào tiềm năng đó.”

— Richard Branson, nhà sáng lập Virgin Group

“Kawasaki cung cấp những góc nhìn đáng giá đến mức tất cả chúng ta đều ước rằng mình biết được chúng từ lúc trước.”

—  Robert B. Cialdini, tác giả của Influence: Science and Practice

Thông tin tác giả

Guy Kawasaki Chuyên gia marketing người Mỹ, nhà văn và cũng là nhà đầu tư mạo hiểm tại Thung lũng Silicon.

Cử nhân Đại học Stanford, MBA Đại học California Los Angeles (UCLA), Tiến sĩ danh dự Đại học Babson.

Góp phần phổ biến khái niệm “evangelism marketing” (marketing truyền giáo), đồng thời là “nhà truyền giáo” của công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến Canva và đế chế Apple.

Tác giả của những cuốn bán chạy nhất toàn cầu như The Art of the: Start (Thuật khởi nghiệp), Reality Check và The Macintosh Way.

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.