Barcode | 893200013340 |
---|---|
Năm | 2022 |
Loại Sản Phẩm | Bìa mêm |
Kích Thước | 14.5 x 20.5 cm |
Số Trang | 320 |
Tác Giả | Guy Kawasaki |
Nhà Xuất Bản | Thế giới |
“Hãy đọc quyển sách này để tạo ra một công ty có sức mê hoặc như Apple.” – Woz
“Mê hoặc”, theo Guy Kawasaki, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất, không phải là việc thao túng người khác. Mê hoặc làm chuyển hóa hoàn cảnh và các mối quan hệ. Nó biến thái độ thù hằn thành sự nhã nhặn, và biến sự nhã nhặn thành thiện cảm. Nó biến những người hoài nghi và chỉ trích thành những người tin tưởng, biến những người không có lập trường thành những kẻ trung thành.
Sự mê hoặc xảy ra trong những giao dịch hàng ngày, trong một cuộc thương lượng cấp cao giữa các công ty, hay ngay trong chính các dòng trạng thái của Facebook. Và khi được sử dụng đúng cách, nó mạnh hơn cách thuyết phục truyền thống, tầm ảnh hưởng, và các phương thức marketing thông thường.
Quyển sách này giải thích cho bạn những thủ thuật cần thiết để chuẩn bị và thực hiện “chiến dịch” mê hoặc cho mình, tận dụng tối đa hiệu quả công nghệ “đẩy” và “kéo”, để mê hoặc khách hàng, nhân viên, và ngay cả sếp của bạn.
“Quyển sách này của Guy nêu rõ được tầm quan trọng – và nghệ thuật – của việc tin vào một ý tưởng có thể đem lại những thứ hoàn toàn độc đáo cho khách hàng. Sức mạnh của một ý tưởng tốt có thể làm thay đổi thị trường và trải nghiệm của từng khách hàng là cực lớn, và cuốn sách này đem lại những góc nhìn sâu sắc để giúp các công ty và người khởi nghiệp chạm vào tiềm năng đó.”
— Richard Branson, nhà sáng lập Virgin Group
“Kawasaki cung cấp những góc nhìn đáng giá đến mức tất cả chúng ta đều ước rằng mình biết được chúng từ lúc trước.”
— Robert B. Cialdini, tác giả của Influence: Science and Practice
Thông tin tác giả
Guy Kawasaki Chuyên gia marketing người Mỹ, nhà văn và cũng là nhà đầu tư mạo hiểm tại Thung lũng Silicon.
Cử nhân Đại học Stanford, MBA Đại học California Los Angeles (UCLA), Tiến sĩ danh dự Đại học Babson.
Góp phần phổ biến khái niệm “evangelism marketing” (marketing truyền giáo), đồng thời là “nhà truyền giáo” của công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến Canva và đế chế Apple.
Tác giả của những cuốn bán chạy nhất toàn cầu như The Art of the: Start (Thuật khởi nghiệp), Reality Check và The Macintosh Way.