nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
1980 Books
Phát hành
Barcode8936066698115
Năm2024
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước19 x 13 cm
Số Trang258
Tác GiảHironori Furukawa
Nhà Xuất BảnDân Trí

Đọc Suy Nghĩ - Thấu Tâm Trí

Giá bìa
149,000đ
Giá bán
111,750đ
Tiết kiệm:
37,250đ(25%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Đọc Suy Nghĩ - Thấu Tâm Trí

Hầu hết nhân viên trẻ mới bước chân vào thị trường lao động đều sẽ đối mặt với những khó khăn nhất định trong việc hòa nhập vào môi trường làm việc và văn hóa công ty. Đối với những người làm đầu tiên đi làm, vấn đề lớn nhất có lẽ đến từ từ mối quan hệ với đồng nghiệp và các lãnh đạo trực tiếp cũng như gián tiếp. Khoảng 30% nhân viên trẻ và nhân viên mới rời công ty sau khoảng 3 năm gắn bó vì lý do giao tiếp công việc và áp lực từ cấp trên, nhưng không có gì đảm bảo rằng đến công ty mới họ sẽ không phải gặp lại vấn đề tương tự.

Trong cuốn sách “Đọc suy nghĩ – Thấu tâm trí”, tác giả Hironori Furukawa trình bày một số nguyên nhân khiến nhân viên không thể gắn bó lâu dài với công ty:

- Bất mãn với người trong công ty

- Lo lắng năng lực của bản thân không thể đáp ứng các công việc được giao

- Lo lắng về tương lai của mình khi làm việc ở công ty

- Không tìm thấy định hướng nghề nghiệp khi làm ở công ty đó

Bởi ở bất kỳ công ty nào cũng có các vị sếp “đáng sợ”, vậy nên việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp nơi làm việc sẽ giúp các nhân viên trẻ mới đi làm không còn cảm thấy áp lực hay sợ hãi khi làm việc leader. Bên cạnh đó, tác giả cũng hướng dẫn các nhân viên cấp dưới các kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân, chủ động trong công việc, tạo dựng được sự tín nhiệm và ủng hộ từ đồng nghiệp và xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả với các cấp trên và tận hưởng công việc mỗi ngày của mình.

“Đọc suy nghĩ – Thấu tâm trí” sẽ là tài liệu bổ ích giúp bạn đọc có cài nhìn nhiều chiều hơn về môi trường công sở để từ đó trang bị cho bản thân những kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Về tác giả:

Hironori Furukawa sinh năm 1954 tại Ikeda, Osaka. Ông tốt nghiệp Khoa Thương mại tại Đại học Waseda. Quen thuộc với độc giả về các đề tài mối quan hệ cấp dưới – cấp trên và phát triển nguồn nhân lực, ông hoạt động như một người hướng dẫn đào tạo. Ông tập trung vào cải cách văn hóa doanh nghiệp, nâng cao nhận thức cho người làm kinh doanh và tạo động lực làm việc cho cấp dưới….

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Tâm Lý Học Giao Tiếp
Tâm Lý Học Giao Tiếp
(-35%) 83,200đ 128,000đ
Đàn Ông U50
Đàn Ông U50
(-25%) 66,750đ 89,000đ
Thịnh Vượng
Thịnh Vượng
(-25%) 224,250đ 299,000đ
ĐƯỜNG MÒN MUÔN NẺO
ĐƯỜNG MÒN MUÔN NẺO
(-25%) 146,250đ 195,000đ
Thao Túng Hành Vi Trong Bán Hàng
Thao Túng Hành Vi Trong Bán Hàng
(-20%) 143,200đ 179,000đ
Đánh Bại Nỗi Lo
Đánh Bại Nỗi Lo
(-20%) 110,400đ 138,000đ
Tâm Lý Con Người
Tâm Lý Con Người
(-20%) 78,400đ 98,000đ