nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
AlphaBooks
Phát hành
Barcode8935251419252
Năm2022
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa mềm
Kích Thước24 x 16 cm
Số Trang328
Tác GiảMichael Heppell
Nhà Xuất BảnLao động

Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022)

Giá bìa
159,000đ
Giá bán
143,100đ
Tiết kiệm:
15,900đ(10%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022)

“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.”

Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles

“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”

Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents

“Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.”

Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Bài Học Thành Bại
Bài Học Thành Bại
(-25%) 58,500đ 78,000đ
Giải Ảo Mạng Xã Hội
Giải Ảo Mạng Xã Hội
(-20%) 126,400đ 158,000đ
Hiểu Đúng Về Tiền
Hiểu Đúng Về Tiền
(-20%) 48,000đ 60,000đ
Tư Duy Linh Hoạt Trong Công Việc
Tư Duy Linh Hoạt Trong Công Việc
(-20%) 135,200đ 169,000đ