nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
Trí Việt - First New
Phát hành
Barcode8935086857274
Năm2023
Trọng lượng2500gr
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước24 x 16 cm
Tác GiảNhiều Tác Giả
Nhà Xuất BảnTổng Hợp TP.HCM
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Sống "Sang" Mà Không Tốn kém
Sống "Sang" Mà Không Tốn kém
(-18%) 69,700đ 85,000đ
Không Sai Lầm
Không Sai Lầm
(-20%) 79,200đ 99,000đ

Combo Niềm Tin Thông Minh + Tư Duy Tối Ưu

Giá bìa
416,000đ
Giá bán
332,800đ
Tiết kiệm:
83,200đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Combo Niềm Tin Thông Minh + Tư Duy Tối Ưu :

1 - Tư Duy Tối Ưu :

Có quá nhiều việc phải làm! Tôi cần có thêm nhiều thời gian! Tôi không có thời gian cho riêng mình… Nếu làm việc chăm chỉ hơn, tài tình hơn, nhanh nhẹn hơn mà vẫn không có kết quả, ta phải làm cách nào?

Làm sao để có đủ thời gian cho “điều quan trọng nhất”, những “ưu tiên số một” có vai trò quyết định với chất lượng cuộc sống?

“Tư duy tối ưu” (tựa gốc: First Things First) được viết bởi bậc thầy Stephen R. Covey (tác giả của cuốn sách self-help kinh điển “The 7 Habits of Highly Effective People”). Tác phẩm đem đến một phương pháp quản trị thời gian hoàn toàn khác, ưu việt hơn phương pháp truyền thống, vốn dĩ chỉ luôn thúc giục con người phải làm việc nhanh hơn và hiệu suất hơn.

2 - Niềm Tin Thông Minh :

Stephen M. R. Covey và Greg Link là đồng sáng lập tổ chức Covey Leadership Center. Dưới sự lãnh đạo của hai ông, Covey Leadership Center đã trở thành tổ chức phát triển năng lực lãnh đạo lớn nhất thế giới.

Với kinh nghiệm làm việc cho nhiều công ty và tổ chức khắp nơi trên thế giới, Stephen M. R. Covey nhận ra rằng phần lớn những nỗi đau và trăn trở của các công ty và tổ chức là các vấn đề liên quan đến niềm tin giữa con người với nhau.

Theo Stephen M. R. Covey và Greg Link, đa phần mọi người trải qua hai khuynh hướng: tin một cách mù quáng hoặc mất niềm tin. Và thực tế, chúng ta đều phải trả giá đắt cho cả hai khuynh hướng này.

 

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.