Năm | 2023 |
---|---|
Trọng lượng | 1200gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa Mềm |
Kích Thước | 13.5 x 21 cm |
Số Trang | 995 |
Tác Giả | Rowland Gee - Danny Sloan - Philip Kotler - Nancy Lee |
Nhà Xuất Bản | Thanh Hóa |
Combo Khởi Nghiệp Ngành Bán Lẻ + Marketing Mix + Bán Hàng 5.0 (Bộ 3 Quyển)
1 - Khởi Nghiệp Ngành Bán Lẻ :
Trong kinh doanh, có nhiều mảng xám cùng những tiếng ồn được tạo ra bởi quá nhiều thông tin dư thừa, không giúp giải quyết được các vấn đề thực sự. Khởi Nghiệp Ngành Bán Lẻ cung cấp những thông tin thực tế và hợp thời từ những doanh nhân lỗi lạc. Đó là nguồn tài nguyên vô giá cho bất kỳ ai bắt đầu kinh doanh.
- Toks Aruoture, Người sáng lập The Baby Cot Shop
Có lẽ bạn đã nhận thức được rằng, ngành bán lẻ đang trải qua những thay đổi chấn động. Tuy nhiên, điều thú vị là “chiếc bánh bán lẻ” vẫn chưa bị thu hẹp lại. Cách thức và nơi chúng ta chi tiêu đang thay đổi đáng kể. Có người thắng lớn và có người thua lớn. Các nhà bán lẻ không chịu đối mặt với sự thay đổi trong cách thức mua sắm cũng như trong nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ, đã bị sốc bởi việc vận may của họ giảm nhanh như thế nào, và ngược lại, những người nhận ra sự thay đổi về hành vi này đã thành công rực rỡ ra sao.
KHỞI NGHIỆP NGÀNH BÁN LẺ sẽ giúp bạn hiểu về mô hình của những thay đổi nêu trên và đưa lối đến thành công. Đây là một cuốn sách tập trung vào giải pháp, giải thích các cách lập kế hoạch, phát triển và tồn tại trong lĩnh vực bán lẻ, và cách tốt nhất để trở thành người chiến thắng
Cuốn sách Marketing mix sẽ giúp các nhà quản lí doanh nghiệp và các nhân viên có được sự chuẩn bị tốt hơn trong việc lựa chọn những vấn đề phù hợp nhất, những đối tác tốt nhất, và những chiến lược marketing hiệu quả nhất, giúp tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp đồng thời thực hiện tốt nhất các vấn đề về môi trường, kinh tế và xã hội. Môi trường kinh doanh ngày càng có nhiều biến động và khác biệt, chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn cần trong trạng thái sẵn sàng đối mặt cũng như có chiến lược dự phòng để thích ứng kịp thời. Bằng cách áp dụng các mô hình này, doanh nghiệp có thể hiểu rõ về thị trường, khách hàng mục tiêu cũng như đối thủ cạnh tranh để từ đó có thể đưa ra những chiến lược, cũng như các quyết định quan trọng. Với cuốn sách này, bạn sẽ học hỏi được những bài học sâu sắc và đó chính là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công.
Cuốn sách “Bán hàng 5.0” sẽ mang đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm – thứ làm cho con người trở nên phấn khích hoặc tức giận. Trải nghiệm tích cực sẽ đẩy lùi những vấn đề rắc rối và khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn. Trong cuộc sống, chúng ta biết rằng khi làm cho ai đó cảm thấy hạnh phúc, họ sẽ mong muốn ở cạnh mình, và khi khiến ai đó cảm thấy thất vọng, hay khiến cuộc sống của họ khó khăn hơn, họ sẽ không muốn gần chúng ta nữa. Vậy làm cách nào để chúng ta có thể nắm lấy nguyên lý cơ bản này và áp dụng nó vào công việc kinh doanh của mình? Làm hài lòng khách hàng ở mức tốt đòi hỏi thời gian, nguồn lực, và cách mà chúng ta nghĩ khi điều hành doanh nghiệp của mình. Tất cả đều là những quyết định lớn và những quyết định nhỏ mà chúng ta thực hiện hằng ngày. Chúng ta phải bắt đầu từ một ý định vững vàng, thích ứng về mặt tư duy, và chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng đối mặt với thất bại.