Năm | 2023 |
---|---|
Trọng lượng | 3000gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa Mềm |
Kích Thước | 20.5 x 14.5 cm |
Tác Giả | Nhiều Tác Giả |
Nhà Xuất Bản | Thanh Niên |
1 - GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG :
Sản phẩm là sinh mạng thì bán hàng chính là linh hồn của nó. Để sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và có đủ khả năng cạnh tranh trong thị trường hiện nay thì bạn cần phải khiến sản phẩm đó trở nên sinh động và cuốn hút với công chúng. Nói cách khác, bạn cần phải sử dụng nghệ thuật ngôn từ của bản thân để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình.
“Giao tiếp chuyên nghiệp để bán hàng thành công” sẽ đưa đến cho bạn những phương pháp, kỹ năng căn bản, có thể áp dụng trong nhiều trường hợp khác nhau khi giao tiếp với khách hàng. Những kỹ năng này sẽ đặc biệt hữu ích, giúp bạn xây dựng được một hình ảnh làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy và thành công gia tăng doanh số.
Tài ăn nói - tổ chất mà bất kỳ nhân viên bán hàng nào cũng cần có
Khả năng giao tiếp là yếu tố quan trọng nhất với mọi nhân viên bán hàng. Vì vậy, nếu bạn không có đủ sự tự tin, bình tĩnh và thoải mái khi giao tiếp với khách hàng, bạn sẽ không bao giờ có thể thành công trong công việc này. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, nếu bạn cứ liên tục tìm cách tiếp cận và thao thao bất tuyệt giới thiệu về sản phẩm thì cái bạn nhận được không phải gia tăng doanh số mà là sự khó chịu đến từ những vị khách hàng.
Tài ăn nói của bạn nên được rèn luyện và phát huy một cách đúng mực, ở đúng địa điểm và với đúng nhóm đối tượng mới thực sự có thể đem lại thành công. Giao tiếp chuyên nghiệp nói một cách đơn giản chính là phương thức trò chuyện tự nhiên nhưng có chủ ý như vậy. .
2 - BÁN HÀNG TƯ VẤN SAO CHO ĐÚNG :
Hoạt động bán hàng được ví như chiếc cầu nối giữa người tiêu thụ với thương hiệu sản phẩm, là một trong những hoạt động thị trường luôn được các công ty coi trọng từ trước tới nay. Đối với ngành nội thất, muốn kinh doanh hiệu quả thì bên cạnh sản phẩm tốt, nhân viên bán hàng cần có kiến thức về cách phối đồ, mà quan trọng hơn phải biết tạo ra bầu không khí bán hàng tích cực. Muốn có được bầu không khí bán hàng tích cực, ngoài kĩ năng cứng, thì tố chất và khiếu bán hàng của nhân viên kinh doanh cũng vô cùng quan trọng. Từng động tác, ánh nhìn, câu nói của nhân viên bán hàng đều có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu thụ. Đào tạo cho nhân viên bán hàng về tất cả các phương diện sẽ giúp họ tăng thêm sức chiến đấu và là cơ sở để hiệu quả bán hàng tăng cao. Vậy làm thế nào để tìm được người đào tạo kinh doanh thích hợp, có buổi đào tạo hữu ích là bài toán mà tất cả các doanh nghiệp cần nghiên cứu.
3 - NÓI THẾ NÀO ĐỂ BÁN ĐƯỢC HÀNG :
Cuốn sách này gồm 50 câu nói, tình huống giao tiếp thường gặp trong quá trình bán hàng, là tài liệu hữu ích cho những nhân viên hoặc chủ cửa hàng, doanh nghiệp,… muốn quảng bá thương hiệu, cũng như thúc đẩu doanh số bán hàng một cách vững chắc.
ĐỘC GIẢ TÌM THẤY GÌ TRONG CUỐN SÁCH NÀY?
Bắt đầu xuất bản từ năm 2008, cuốn sách Nói thế nào để bán được hàng? đã liên tục in nối hơn ba mươi lần, được rất nhiều công ty lựa chọn làm tài liệu đào tạo cho nhân viên, đồng thời luôn nằm trong top sách bán chạy nhất, tính thực dụng và hữu ích đã được kiểm chứng qua thời gian và thực tiễn.
Ở cuốn Nói thế nào để bán được hàng? – lần tái bản này, nội dung cơ bản tập trung vào lĩnh vực hàng tiêu dùng như nội thất, và chủ yếu dành cho nhân viên bán lẻ. Tôi tin rằng, việc xác định rõ nội dung ngành nghề sẽ giúp cho việc áp dụng vào thực tế của độc giả trở nên hiệu quả hơn.
Tiếp theo, nội dung cuốn sách bám sát sự biến đổi của thị trường. Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ có sự thay đổi vô cùng lớn. Ngành công nghệ điện tử phát triển mạnh, nhiều thương hiệu mới xuất hiện, người tiêu dùng ngày một thông thái và am hiểu hơn, việc kinh doanh hàng tiêu dùng lâu dài ngày càng trở nên khó khăn, điều đó đã đặt ra yêu cầu ngày càng cao đối với nhân viên bán lẻ. Chúng ta cần tập trung vào yêu cầu của người tiêu dùng, cung cấp cho họ nhiều trải nghiệm giá trị và cụ thể hơn. Do đó, tác giả sẽ đi sâu vào phân tích tâm lí và cảm nhận của khách hàng nhiều hơn.
4 - Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh :
Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem người tiêu dùng có mua sản phẩm của mình hay không? Nhưng giá cả thế nào mới đúng, khuyến mãi thế nào cho chính xác, cuộc chiến giá cả trên thương trường chưa bao giờ kết thúc. Có kiến thức nền sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, tác giả Hidenobu Senga đã viết nên cuốn “Giá trong chiến lược kinh doanh” được rất nhiều doanh nhân trẻ đón đọc và đánh giá tích cực.