Năm | 2023 |
---|---|
Trọng lượng | 1500gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa Mềm |
Kích Thước | 19 x 13 cm |
Tác Giả | Nhiều Tác Giả |
Nhà Xuất Bản | Thế Giới |
1 - Enneagram - Thuật Đọc Vị - Hiểu Tính Cách, Đắc Nhân Tâm :
Dale Carnegie từng nói: “Sự thành công của một người có 85% là dựa vào quan hệ, còn lại 15% là dựa vào chuyên môn”. Như vậy, có thể thấy mối quan hệ có vai trò quan trọng đối với một người.
Muốn tạo dựng được những mối quan hệ chất lượng, con người cần phải hội tụ ba yếu tố là khôn ngoan, nhân từ và dũng cảm. Các yếu tố này chỉ có thể hình thành nếu chúng ta biết cách đọc vị nội tâm, thấu hiểu nhân tâm và tích hợp ưu điểm của đối phương. Để đọc vị một con người, tính cách là yếu tố then chốt, và Enneagram là một nhân tố hữu ích để giải mã vấn đề này.
2 - Đọc Vị Bất Kỳ Ai :
Bạn băn khoăn không biết người ngồi đối diện đang nghĩ gì? Họ có đang nói dối bạn không? Đối tác đang ngồi đối diện với bạn trên bàn đàm phán đang nghĩ gì và nói gì tiếp theo?
ĐỌC người khác là một trong những công cụ quan trọng, có giá trị nhất, giúp ích cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. ĐỌC VỊ người khác để:
Hãy chiếm thế thượng phong trong việc chủ động nhận biết điều cần tìm kiếm - ở bất kỳ ai bằng cách “thâm nhập vào suy nghĩ” của người khác. ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI là cẩm nang dạy bạn cách thâm nhập vào tâm trí của người khác để biết điều người ta đang nghĩ. Cuốn sách này sẽ không giúp bạn rút ra các kết luận chung về một ai đó dựa vào cảm tính hay sự võ đoán. Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần là những lý thuyết hay mẹo vặt chỉ đúng trong một số trường hợp hoặc với những đối tượng nhất định. Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P - cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.
3 - Đọc Vị Đối Thủ - Bí Mật Của Tư Duy Tỉ Phú :
Người ta thường nghĩ “Thương trường là chiến trường” - đó là câu cửa miệng của đa phần những người kinh doanh. Họ cho rằng, trong cạnh tranh cần tỏ ra khôn ngoan hơn đối thủ, giành giật quyết liệt thị phần, khuếch trương thương hiệu hàng hóa, khống chế nhà cung cấp, khóa chặt khách hàng,… để sống sót được.
Với ĐỌC VỊ ĐỐI THỦ - BÍ MẬT CỦA TƯ DUY TỈ PHÚ, bạn sẽ tìm cho mình được những BÍ KÍP ĐẮT GIÁ qua bài học của những GÃ KHỔNG LỒ trong giới kinh doanh. Hãy HIỂU được không chỉ đối thủ, mà còn khách hàng, nhà cung cấp, qua năm yếu tố nền tảng, mà bất cứ ông chủ nào cũng cần, để không sa chân vào vũng lầy của thất bại.