Năm | 2023 |
---|---|
Trọng lượng | 1500gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa Mềm |
Kích Thước | 17 x 24 cm |
Số Trang | 1000 |
Tác Giả | Nhiều Tác Giả |
Nhà Xuất Bản | Thế Giới |
Combo Bệnh Viện Tinh Gọn + Marketing Bệnh Viện Thực Hành (2 Tập)
Cuốn sách Bệnh viện Tinh gọn được viết ra để giúp trả lời câu hỏi: “Tinh gọn là gì?”, dành cho tất cả những người đang làm trong ngành y tế nói chung, và trong bối cảnh bệnh viện nói riêng, bao gồm không chỉ những người làm công tác quản lý, những người làm chuyên môn và cả những người làm công tác hỗ trợ.
2 - Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc
Cuốn sách Marketing bệnh viện Thực hành - Tập 2: Tăng tốc dành cho những ai đang muốn được hướng dẫn bắt tay vào việc thực hiện các hoạt động cốt lõi của Marketing bệnh viện như: Xây dựng dịch vụ như một hàng hóa để bán và quản lý các dịch vụ của đơn vị mình sao cho đạt hiệu quả tối ưu., Xây dựng và quản lý các kênh cung cấp dịch vụ (thu hút tiếp nhận của khách hàng), Quản lý tổ hợp truyền thông và khai thác truyền thông phù hợp với thực tế đơn vị mình.
3 - Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 1: Khởi Động
Cuốn sách này dành cho những ai đang thực sự muốn phát triển cơ sở y tế của mình – dù chỉ là một phòng khám nhỏ hay một hệ thống nhiều bệnh viện – theo cách tử tế, bằng tâm thế của người thầy thuốc, góc nhìn của nhà tiếp thị và tư duy của nhà quản lý.
Từ quan điểm của cá nhân tác giả, để thực hành marketing cho bản thân cũng như cơ sở y tế của mình, bạn không cần phải tham dự các khóa học dài hạn về marketing, vì marketing thực ra rất gần gũi với cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Bạn không cần phải thực hiện những kỹ thuật truyền thông gì cao siêu, vì nghề y là một nghề rất “con người” nên cách thức truyền thông cũng rất “con người”... Hãy thử thực hành theo những gì mà tác giả sẽ chia sẻ trong cuốn sách này, bạn sẽ nhận được những kết quả tích cực.