Năm | 2023 |
---|---|
Trọng lượng | 800gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa Mềm |
Kích Thước | 19 x 13 cm |
Số Trang | 591 |
Tác Giả | Nhiều Tác Giả |
Nhà Xuất Bản | Lao Động |
Combo Bán Hàng 5.0 + Budget Marketing (Bộ 2 Quyển)
Truyền thông là một thành phần thiết yếu trong quá trình phát triển của bất cứ chiến dịch, tổ chức hay doanh nghiệp nào. Có rất nhiều người cho rằng, một chiến dịch truyền thông hiệu quả tốn một khoản tiền không nhỏ, chỉ có các tập đoàn lớn mới có thể chi trả. Đó là một nhận định sai lầm.
Trong Budget Marketing – Phương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo hiệu quả, Jennifer R.Farmer đã giới thiệu 4 nguyên tắc truyền thông thiết yếu của cô: Uy tín - Sáng tạo - Nhạy bén - Bền bỉ. Bộ nguyên tắc này tận dụng tối đa các công cụ truyền thông mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng, từ chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội đến xây dựng hình ảnh thương hiệu, là “viên đạn bạc” cho bất cứ tổ chức nào cần một chiến lược truyền thông tầm cỡ với ngân sách eo hẹp.
Để có thể góp phần quảng bá thông điệp và sứ mệnh của tổ chức đến nhiều người, chỉ có đam mê thôi là chưa đủ, ta phải có một chiến dịch truyền thông bài bản, xây dựng mối quan hệ vững chắc với giới truyền thông, cụ thể là báo chí và các cơ quan truyền thông, đồng thời chuẩn bị trước để có thể ứng phó với các khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra.
Trải nghiệm tốt là chìa khóa ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Cung cấp trải nghiệm xung quanh sản phẩm hoặc dịch vụ là một khoản đầu tư thông minh. Để có trải nghiệm khác biệt, các công ty tìm cách làm cho cuộc sống của khách hàng trở nên dễ dàng hơn hoặc tốt đẹp hơn, giúp khách hàng cảm thấy đặc biệt hơn, hoặc xây dựng một câu chuyện liên quan đến sản phẩm.
Ngày nay, hiệu quả trong kinh doanh chính là sự đổi mới sáng tạo, và tìm ra được những cách thức tốt hơn để làm việc. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp của chúng ta thực sự hoạt động? Điều gì xảy ra trong các doanh nghiệp của chúng ta, trên toàn chuỗi cung ứng? Trải nghiệm của khách hàng cũng cần được bắt nguồn từ thực tế, thay vì giả định, hãy xem khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ như thế nào?
Cuốn sách “Bán hàng 5.0” sẽ mang đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm – thứ làm cho con người trở nên phấn khích hoặc tức giận. Trải nghiệm tích cực sẽ đẩy lùi những vấn đề rắc rối và khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn. Trong cuộc sống, chúng ta biết rằng khi làm cho ai đó cảm thấy hạnh phúc, họ sẽ mong muốn ở cạnh mình, và khi khiến ai đó cảm thấy thất vọng, hay khiến cuộc sống của họ khó khăn hơn, họ sẽ không muốn gần chúng ta nữa. Vậy làm cách nào để chúng ta có thể nắm lấy nguyên lý cơ bản này và áp dụng nó vào công việc kinh doanh của mình? Làm hài lòng khách hàng ở mức tốt đòi hỏi thời gian, nguồn lực, và cách mà chúng ta nghĩ khi điều hành doanh nghiệp của mình. Tất cả đều là những quyết định lớn và những quyết định nhỏ mà chúng ta thực hiện hằng ngày. Chúng ta phải bắt đầu từ một ý định vững vàng, thích ứng về mặt tư duy, và chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng đối mặt với thất bại.
Mười nguyên tắc hướng dẫn trong Bán hàng 5.0 sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để xây dựng các chiến lược hoàn chỉnh nhằm tạo ra những trải nghiệm cho các khách hàng trong tương lai. Bán hàng 5.0 sẽ truyền cảm hứng cho ít nhất một ý tưởng chính mà bạn có thể áp dụng tại công ty của mình.