Năm | 2023 |
---|---|
Trọng lượng | 1500gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa Mềm |
Kích Thước | 21 x 13.5 cm |
Tác Giả | Nhiều Tác Giả |
Nhà Xuất Bản | Hồng Đức |
Combo 7 Đòn Bẩy Tăng Độ Tín Nhiệm Thương Hiệu + Marketing Bằng Lời Giới Thiệu + Những Ngộ Nhận Về Marketing
1 - Những Ngộ Nhận Về Marketing - Myths Of Marketing :
Chúng ta đang sống trong một thế giới với vô vàn cơ hội và các công cụ hỗ trợ kinh doanh, và cuộc cạnh tranh giành tâm trí và ví tiền của khách hàng chưa bao giờ khốc liệt đến thế. Marketing được thực thi triệt để, các công cụ truyền thông xã hội được tận dụng tối đa, kéo theo rất nhiều quan niệm phổ biến, ngộ nhận về marketing như:
• Marketing chính là quảng cáo, nếu doanh nghiệp thành công nhờ truyền miệng thì không cần marketing nữa
• Công nghệ số thật sự thay đổi bản chất của truyền thông
• Thu hút sự chú ý của khách hàng rất tốn kém
• Cuối cùng thì khách hàng vẫn mua dựa trên giá bản...
Cuốn sách sẽ bóc tách tất cả các giả định và ngộ nhận phố biến trong lĩnh vực marketing, đồng thời kết hợp với các nghiên cứu hàn lâm, các ví dụ thú vị và nghiên cứu điển hình trong ngành, từ đó cải thiện chiến lược marketing và nâng cao thành tích kinh doanh của doanh nghiệp.
2 - Marketing Bằng Lời Giới Thiệu :
Chẳng ai thích gọi điện chèo kéo khách hàng, và thành thật mà nói, không ai cần phải làm điều đó. Marketing bằng lời giới thiệu chỉ cho bạn một hệ thống giúp tạo ra dòng thương vụ đều đặn, thông qua những lời giới thiệu nhất quán và có chất lượng, trong khi vẫn duy trì và tận dụng tối đa việc kinh doanh với khách hàng hiện tại. Tim Templeton nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc áp dụng nguyên tắc vàng trong kinh doanh – đặt mối quan hệ với khách hàng lên trước, thay vì chỉ chăm chăm bán cho được hàng.
Bên cạnh đó, quyển sách còn chỉ cho bạn cách xây dựng hồ sơ khách hàng lý tưởng, đồng thời hướng dẫn bạn cách đạt điểm cao ngất trong mục đánh giá online về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, từ đó cho phép bạn mở rộng việc kinh doanh hơn nữa. Một khi bạn áp dụng hệ thống của Tim Templeton, họ sẽ tự nhiên giới thiệu cho bạn những vị khách tiềm năng ấy.
Authority Marketing là gì và cách dùng để phát triển kinh doanh
3 - 7 Đòn Bẩy Tăng Độ Tín Nhiệm Thương Hiệu :
Nếu bạn là một chuyên gia, doanh nhân hoặc giám đốc điều hành đang cảm thấy thất vọng với cách marketing truyền thống, nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp và tạo được tác động lớn hơn, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách dùng Authority Marketing để tạo lập kế hoạch rõ ràng và có thể theo dõi, nhằm thay đổi từ một chuyên gia bị xem như hàng hóa thành người có uy tín xuất hiện khắp nơi.
Trong cuốn sách này, bạn sẽ học được:
Authority Marketing là gì và cách dùng để phát triển kinh doanh
7 yếu tố nền tảng của Authority Marketing
Cách sử dụng Authority Marketing để đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng
Lý do trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng là vũ khí bí mật quan trọng nhất của bạn
Authority Marketing liên quan đến việc tăng tốc độ tín nhiệm, nhờ vậy, thay vì bị xem là người bán hàng, bạn sẽ trở thành nhà lãnh đạo có khả năng truyền đạt cái nhìn sâu sắc của bản thân.