Năm | 2023 |
---|---|
Trọng lượng | 1000gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa mềm |
Kích Thước | 20 x14 cm |
Tác Giả | Nhiều tác giả |
Nhà Xuất Bản | Dân Trí |
Combo 101 Điều Content Creator Không Kể Bạn Nghe + S.E.O Ngon - Hiểu Đúng Làm Đúng (Bộ 2 Cuốn)
1. 101 Điều Content Creator Không Kể Bạn Nghe
Sự ra đời của ChatGPT khiến nhiều người bông đùa rằng Content Creator sẽ sớm biến mất khỏi bản đồ việc làm. Thế nhưng, “Content is King” không phải là một câu khẳng định lỗi thời. Và cho tới hiện tại, không gì có thể sáng tạo nội dung tốt hơn con người - cụ thể là Content Creator.
Trong thời đại mà không ít người chọn nghề viết như một công việc tay trái, sự cạnh tranh ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn. Để tìm cho mình một chỗ đứng, lẽ dĩ nhiên bạn không thể chỉ biết viết, mà còn phải am hiểu cách để khiến nội dung của mình được đọc và được ghi nhớ bởi càng nhiều khách hàng mục tiêu càng tốt.
Trên thực tế, ngành nghề nào cũng có những bí quyết được người đi trước đúc kết và Content Creator cũng không ngoại lệ. Cuốn sách 101 ĐIỀU CONTENT CREATOR KHÔNG KỂ BẠN NGHE chính là một tài liệu hữu ích như vậy.
Cuốn sách nhỏ gọn, được chia làm 3 phần:
Phần 1: Những điều bạn cần biết về thế giới của Content Creator - Lý do nên chọn nghề Content Creator, thách thức và các tố chất cần có khi làm nghề, cách phân biệt nội dung trên các nền tảng khác nhau, những nội dung nên tránh, cách tìm kiếm ý tưởng, thu nhập của Content Creator,... đều được đề cập ở phần này.
Phần 2: Những tuyệt chiêu để làm nội dung - Sau khi đã nắm rõ lý thuyết, giờ là lúc bạn đi chuyên sâu vào làm nội dung, từ seeding, cách tạo viral, chạy quảng cáo, đa dạng hóa nội dung, concept content, quản lý tài khoản, voice và tone của nội dung,...
Phần 3: Bí kíp làm việc với nhãn hàng - Cách thương lượng, định giá và báo giá, lập kế hoạch, xác định deadline,...sẽ được giải đáp chi tiết trong phần cuối này.
Một cuốn sách với nội dung hữu ích được sắp xếp một cách logic chắc chắn sẽ là một tài liệu đáng xem đối với Content Creator nói chung và newbie trong ngành nói riêng.
Sách được xuất bản bởi Wavebooks - thương hiệu sách đồng hành cùng người Việt trẻ.
2. S.E.O Ngon - Hiểu Đúng Làm Đúng
Khởi nguồn từ một blog chia sẻ về Ads, SEO nhỏ từ 2011, SEONGON đã trải qua hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực SEO. Khác với quan điểm chung, SEO là một nghề biến động bởi phụ thuộc vào Google, SEONGON đã tìm thấy triết lý 3WIN ngay từ những ngày đầu làm nghề.
Chúng tôi hiểu rằng hệ thống của Google chỉ có thể tồn tại khi và chỉ khi cả 3 đối tượng đồng thời được đảm bảo lợi ích: Người tìm kiếm - Doanh nghiệp - Google. Thay vì hiểu xem Google nghĩ gì, làm gì, SEONGON tập trung tìm hiểu, nghiên cứu về người dùng và cùng Google tạo ra những website hữu ích nhất có thể.
Cách đi đó có vẻ như ngược với cách làm phổ biến, nhưng 10 năm làm nghề đã chứng minh một điều: phương pháp SEO Tổng thể PPP của SEONGON đem lại hiệu quả.
Tất cả những kinh nghiệm đó sẽ được tổng hợp trong cuốn sách kỷ niệm 10 năm thành lập của SEONGON.
Đánh giá chung về cuốn sách
- “Đây là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam không chỉ nói về kỹ thuật SEO mà còn là kinh nghiệm làm SEO, những bài học của người làm SEO trong đội ngũ SEONGON.” Tuấn Hà, Chủ tịch Vinalink.
- “Khi đọc cuốn sách này, tôi thực sự mở mang ra nhiều tư duy cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng mà hầu như chúng ta đã bỏ qua khi triển khai SEO tổng thể. Và sâu trong đó là những sự đúc kết của một đơn vị uy tín về SEO tổng thể khiến tôi phải WOW lên vì những giá trị mà cuốn sách mang lại.” Lê Thanh Sang, Founder RankBrainO.
Về tác giả:
SEONGON là một thương hiệu của công ty Cổ phần TNHH Truyền thông Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Google Ads và Digital Marketing – ông Mai Xuân Đạt.
Là một Google Marketing Agency, SEONGON chuyên tư vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch Digital Marketing - lấy Google làm trọng tâm.