nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
SaiGonBooks
Phát hành
Trọng lượng1000gr
Loại Sản PhẩmBìa mềm
Kích Thước24 x 16 cm

Bộ sách Đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lai

Giá bìa
640,000đ
Giá bán
544,000đ
Tiết kiệm:
96,000đ(15%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

BỘ SÁCH ĐỔI MỚI SÁNG TẠO - KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

Theo Trend Hunter (khảo sát trên 30.000 người) thì:

      - 50% các CEO không tin rằng tổ chức của họ có kế hoạch đổi mới sáng tạo đủ mạnh.

      - 55% các CEO không tin rằng tổ chức của họ có thể thích ứng đủ nhanh.

      - 48% các CEO không tin rằng họ có đủ thời gian dành cho các ý tưởng mới.

      - 56% các CEO không tin rằng tổ chức của họ có thể đưa những ý tưởng thành hiện thực.

Và bạn có biết: Nokia – thương hiệu điện thoại hàng đầu những năm 1990 đã bị soán ngôi của hàng loạt thương hiệu mới nổi như Apple và Samsung vì ngại sáng tạo, ngại thay đổi.

Trong thời kỳ bùng nổ công nghệ, thật khó để có thể tồn tại nếu doanh nghiệp chỉ đi theo lối mòn! Và doanh nghiệp không thể chủ quan bởi đối thủ cạnh tranh của họ ngày một mạnh hơn từng ngày.

Vì vậy, nếu bạn muốn:

- Săn tìm cơ hội trong kinh doanh

- Đổi mới sáng tạo phù hợp cho doanh nghiệp và sự nghiệp cá nhân

- Một quy trình huy động sức sáng tạo và năng lực kinh doanh trong nội bộ tổ chức

=> Thì Bộ sách “Đổi mới sáng tạo – Kiến tạo tương lai” sẽ giúp bạn đưa ra cách tiếp cận TOÀN DIỆN và THỰC TẾ nhất!

Bộ sách gồm 3 cuốn:

1. Kiến tạo tương lai - Sổ tay đổi mới sáng tạo

Các bước đột phá trong tương lai sắp tới của chúng ta có thể là một sản phẩm, dịch vụ, vai trò, ý tưởng hoàn toàn mới mẻ, hay đơn giản là chúng ta làm việc gì đó theo một cách hoàn toàn khác biệt. Điều này buộc ta phải thay đổi tư duy để thích nghi với những điều mới mẻ trong tương lai.

Tuy nhiên, vấn đề là khả năng thay đổi của bạn sẽ bị hạn chế bởi 7 cái bẫy tư duy. Những cái bẫy này sẽ làm tiềm năng đổi mới sáng tạo của bạn giảm đến 93%. Chưa kể, chúng còn che mắt bạn, khiến bạn không thể thấy được cơ hội đổi mới sáng tạo, và thế là bạn tiếp tục bám chặt vào những lối mòn quen thuộc. Đó là lý do vì sao hầu hết mọi người đều không phát huy được tối đa tiềm năng của họ. Vì vậy, quyển phần 1 của cuốn sách là Kiến Tạo Tương Lai - Chiến thuật tư duy đột phá sẽ mang đến cho bạn những giải pháp để giải quyết vấn đề này.

Create The Future + The Innovation Handbook: tactics for disruptive thinking sẽ cung cấp cho bạn những kỹ thuật mà đội ngũ Trend Hunter đã dùng để giúp nâng cao hiệu suất đổi mới sáng tạo cho các công ty hàng đầu thế giới như Starbucks, American Express, IBM, Adidas, Google và NASA.

Đây là một bản hướng dẫn hữu ích và toàn diện, kết hợp tất cả những chiến thuật tốt nhất có thể giúp bạn dự đoán và làm chủ tương lai. Ngày nay, những kỹ năng dự đoán tương lai trở nên vô cùng quan trọng, bởi trong vòng 5 đến 10 năm tới, thế giới loài người sẽ hoàn toàn đổi khác.

Đặc biệt, Kiến Tạo Tương Lai - Sổ Tay Đổi Mới Sáng Tạo là sách “2 trong 1” với hai mặt được ghép lại với nhau.

Quyển sách phần thứ hai mang tên Sổ Tay Đổi Mới Sáng Tạo - Từ ý tưởng đến thực tế. Phần này của cuốn sách gồm những bài học nền tảng đã truyền cảm hứng cho hơn 1 triệu người. Nó được chắt lọc từ những phần hay nhất trong một cuốn sách của tác giả Jeremy Gutsche có tựa Exploiting Chaos (tạm dịch: Khai thác thế hỗn loạn) và được xây dựng dựa trên những khám phá mới nhất về nhu cầu của người tiêu dùng, các ví dụ, các câu hỏi cho hội thảo và các chiến thuật.

Ấn bản gốc của phần này đã được trao Giải thưởng sách quốc tế Axiom, được vinh danh là một trong những quyển sách hay nhất dành cho giới kinh doanh, và cuốn sách hay nhất dành cho CEO trong 4 tháng liền. Vì vậy, nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày ấn bản gốc ra đời, tác giả quyết định làm mới nội dung của sách và đưa nó lên các nền tảng.

Quyển sách này rất thú vị và thức thời bởi nó chứa đựng những hiểu biết sâu sắc về kinh doanh mà tác giả tâm đắc nhất. Nó được thiết kế để độc giả có thể đọc nhanh qua các tiêu đề nhằm giúp bạn phát huy tiềm năng tư duy đến mức tối đa. Từ đây, bạn sẽ học được cách để:

            1. Tạo ra văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp

            2. Xác định cơ hội

            3. Đổi mới sáng tạo đúng phương pháp

            4. Truyền thông về ý tưởng mới của bạn một cách hiệu quả

2. Rethinking strategy – Tư duy lại chiến lược

Khi sự biến động và bất định dần trở nên bình thường trong kinh doanh, các nhà quản lý tìm kiếm một cách tiếp cận mới để đưa công ty của họ phát triển; một quy trình được thiết kế đặc biệt để nắm bắt cơ hội từ sự không chắc chắn; một quy trình có thể tạo ra tầm nhìn chiến lược khác biệt; một quy trình huy động sức sáng tạo và năng lực kinh doanh trong nội bộ tổ chức. Và việc tạo ra các quy trình đó chính là mục tiêu của quyển sách Rethinking Strategy - Tư Duy Lại Chiến Lược.

Rethinking Strategy - Tư Duy Lại Chiến Lược cung cấp cho các tổ chức một quy trình đổi mới sáng tạo để phát triển chiến lược dành cho sự biến động và bất định ngày nay. Một quy trình như vậy sẽ tái định hình chiến lược như một nguồn lực và xem việc thiết kế chiến lược như một hoạt động học tập và sáng tạo chính của doanh nghiệp. Tư duy lại chiến lược đưa ra một cách tiếp cận toàn diện và thực tế để giải quyết 3 câu hỏi cốt lõi của việc phát triển một chiến lược thành công: “Tiếp theo là gì? Vậy thì sao? Bây giờ thì sao?”.

Trọng tâm của quy trình này là nghệ thuật phát triển các kịch bản và đánh giá khả năng dự đoán cũng như tính chuyển đổi của các kịch bản đó. Các kịch bản tạo điều kiện cho nhà quản lý xây dựng những quan điểm chiến lược ban đầu, nhìn nhận lại các môi trường tương lai mà họ có thể phải cạnh tranh dưới góc độ khác, và nhận thức lại vai trò cũng như chức năng của doanh nghiệp trong những bối cảnh tương lai.

Quyển sách Rethinking Strategy: How to Anticipate the Future, Slow Down Change, and Improve Decision Making này là hành trình của tác giả Steve Tighe từ vai trò quản lý bộ phận Tâm lý Người tiêu dùng tại Foster’s đến lĩnh vực nghiên cứu về tương lai và tầm nhìn chiến lược, và cuối cùng là lĩnh vực thiết kế chiến lược. Cuốn sách đúc kết kinh nghiệm học tập và thực tiễn mà tác giả đã tích lũy được trong giai đoạn này để đưa ra các phương pháp dự đoán tương lai và một quy trình hoàn chỉnh để phát triển chiến lược.

Qua đó, với chủ đề nâng cao năng lực doanh nghiệp, cuốn sách Rethinking Strategy - Tư Duy Lại Chiến Lược chắc chắn sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc về chiến lược và các công cụ cần thiết để giúp các nhà quản lý xác định được tương lai mà họ mong muốn cho doanh nghiệp.

3. Khởi nghiệp tinh gọn

Tại sao một doanh nhân tương lai – hay một nhà đầu tư tiềm năng cho một dự án mạo hiểm giai đoạn đầu – lại thường bỏ qua 7 yếu tố thử nghiệm ý tưởng mà bắt tay ngay vào chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh, hay thậm chí bắt đầu luôn việc kinh doanh hoặc viết một tờ séc để đầu tư? Có ba lý do chính như sau:

Thứ nhất, cuốn sách Khởi Nghiệp Tinh Gọn này giúp các doanh nhân và nhà đầu tư tránh được những rủi ro sắp đến. Quá trình chuẩn bị một nghiên cứu khả thi hướng vào khách hàng dựa trên 7 yếu tố trong cuốn sách này sẽ cho bạn cơ hội sớm rút khỏi dự án trước khi bước vào con đường có thể là ngõ cụt. Xác định được những sai sót nghiêm trọng từ sớm có thể tránh được việc lãng phí thời gian và công sức vào một cơ hội có thể là hoàn toàn sai lầm.

Thứ hai, với những cơ hội có triển vọng, một nghiên cứu khả thi sẽ tạo nền tảng và đẩy nhanh quá trình khởi nghiệp. Nghiên cứu này đưa ra một tầm nhìn rõ ràng và tập trung vào khách hàng dựa trên góc nhìn về thị trường, ngành kinh doanh và đội ngũ nhân sự, được nhìn nhận một cách độc lập và toàn thể.

Thứ ba, phần lớn các kế hoạch kinh doanh đang được đánh giá quá cao. Chúng ta mất quá nhiều thời gian để viết kế hoạch kinh doanh thật chi tiết và dành quá ít thời gian cho việc thu thập dữ liệu thực tế từ những khách hàng thật sự về những sản phẩm (hay sản phẩm mẫu) thật sự. Một nghiên cứu khả thi hướng vào khách hàng cùng với một kế hoạch tập trung sẽ có giá trị hơn một kế hoạch kinh doanh được viết tỉ mỉ – nhưng ngây ngô và không có cơ sở.

Bài thử nghiệm 7 yếu tố không chỉ giảm thiểu rủi ro bước vào một dự án mạo hiểm không khả thi, mà còn giúp gia tăng cơ hội bắt đầu một dự án kinh doanh thành công, thu hút được cả khách hàng và nguồn vốn.

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Lãnh Đạo Bằng Lòng Biết Ơn
Lãnh Đạo Bằng Lòng Biết Ơn
(-25%) 93,750đ 125,000đ
Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21
Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21
(-25%) 243,750đ 325,000đ
Tiền Bẩn Và Ngụy Khoa Học
Tiền Bẩn Và Ngụy Khoa Học
(-20%) 167,200đ 209,000đ