Barcode | 8935280914063 |
---|---|
Năm | 2023 |
Trọng lượng | 500gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa Mềm |
Kích Thước | 17 x 24 cm |
Số Trang | 140 |
Tác Giả | Phan Văn Kỳ |
Nhà Xuất Bản | Công Thương |
Trong cuộc sống của chúng ta, bất kỳ ai cũng phải bán hàng và bất kỳ lĩnh vực nào hay mô hình kinh doanh nào cũng cần phải có bộ phận bán hàng. Chính vì thế mà những câu hỏi như: “Làm thế nào để bán được hàng, hay bí quyết nào để bán được hàng một cách dễ dàng?”… khiến cho rất nhiều người trăn trở và tìm kiếm câu trả lời.
Cuốn sách “Bí quyết bán dễ dàng mọi thứ” của tác giả Phan Văn Kỳ dành tặng những bạn trẻ đang và mong muốn làm nghề bán hàng. Để bán được mọi thứ một cách dễ dàng thì người bán hàng phải làm cho khách hàng tin tưởng, yêu thương mình. Trong cuốn sách này, tác giả tổng hợp lại tất cả những gì tinh túy nhất, bao gồm những kỹ thuật bán hàng và những bài học trải nghiệm mà tác giả đã tích luỹ được.
SÁU BƯỚC BÁN HÀNG
Bán hàng là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ mô hình kinh doanh nào, kể cả mô hình kinh doanh cá nhân. Muốn trở thành một người bán hàng giỏi, bạn phải luôn thực hiện đúng sáu bước bán hàng sau đây:
Để thực hiện sáu bước bán hàng này, các bạn tìm hiểu ở phần Bài học thực nghiệm 14, tôi sẽ trình bày rất chi tiết từng bước một thông qua những trải nghiệm thực tế suốt hơn 15 năm bán hàng của tôi.
Bên cạnh việc thực hiện các bước bán hàng trên, để bán được hàng một cách dễ dàng, bạn phải biết đặt ra những câu hỏi và tự mình trả lời được những câu hỏi đó. Mời bạn cùng xem những câu hỏi mà tôi sử dụng thường xuyên trong quá trình bán hàng. Hy vọng nó sẽ giúp bạn phần nào trong kỹ thuật bán hàng của mình.
LÀM SAO ĐỂ BÁN ĐƯỢC HÀNG MỘT CÁCH DỄ DÀNG?
Nếu khách hàng hỏi thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta trả lời một cách ú ớ thì sẽ không thể bán được hàng. Vậy, muốn bán được hàng một cách dễ dàng, bạn phải hiểu thật rõ về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang bán. Ngoài ra, bạn cần có sự trải nghiệm và yêu thích sản phẩm, dịch vụ đó.
Bạn phải luôn ghi nhớ ba yếu tố để bán được hàng một cách dễ dàng này nhé:
Đặc biệt là yếu tố thứ ba, nếu bạn không yêu thích sản phẩm, dịch vụ đang bán thì bạn không thể nào truyền hết cảm hứng cùng chất lượng, lợi ích của sản phẩm đến cho khách hàng của mình được