nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
Nhã Nam
Phát hành
Barcode8935235238022
Năm2023
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước20 x14 cm
Số Trang417
Tác GiảShari Levitin
Nhà Xuất BảnDân Trí
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Bão Đơn
Bão Đơn
(-30%) 153,300đ 219,000đ
Chiến Thần Content
Chiến Thần Content
(-30%) 136,500đ 195,000đ
Marketing Bằng Sự Thật
Marketing Bằng Sự Thật
(-30%) 110,600đ 158,000đ

Bán Hàng Có Tâm - Heart And Sell

Giá bìa
159,000đ
Giá bán
127,200đ
Tiết kiệm:
31,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

Bán Hàng Có Tâm - Heart And Sell

 

Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm.

Bán hàng là một cuộc chơi khốc liệt, chứa đầy những lời từ chối, căng thẳng. Để khác biệt hóa, người bán hàng phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của con người, phải thật sự lắng nghe cảm xúc phía sau những lời khách hàng nói, và điều quan trọng nhất là phải biết cân bằng giữa trái tim và doanh số.

Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ học được:

Cách kết hợp giữa bán hàng và cốt lõi mối quan hệ giữa người với người

Sắp xếp quy trình bán hàng sao cho phù hợp với hành trình mua của khách hàng

Khám phá 7 động cơ chính tác động đến mọi quyết định của khách hàng

Hiểu được 6 phản đối cốt lõi của khách hàng và cách vô hiệu hóa chúng

10 sự thật phổ biến để đạt được chỉ tiêu doanh số mà không phải bán rẻ lương tâm

Chúng ta vẫn được nghe rằng, trong nấu ăn cũng như trong tình yêu, ta phải đặt trái tim mình vào đó; và giờ đây, bán hàng cũng vậy, hãy đặt vào việc đó cả trái tim!

Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm.

Bán hàng là một cuộc chơi khốc liệt, chứa đầy những lời từ chối, căng thẳng. Để khác biệt hóa, người bán hàng phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của con người, phải thật sự lắng nghe cảm xúc phía sau những lời khách hàng nói, và điều quan trọng nhất là phải biết cân bằng giữa trái tim và doanh số.

Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ học được:

Cách kết hợp giữa bán hàng và cốt lõi mối quan hệ giữa người với người

Sắp xếp quy trình bán hàng sao cho phù hợp với hành trình mua của khách hàng

Khám phá 7 động cơ chính tác động đến mọi quyết định của khách hàng

Hiểu được 6 phản đối cốt lõi của khách hàng và cách vô hiệu hóa chúng

10 sự thật phổ biến để đạt được chỉ tiêu doanh số mà không phải bán rẻ lương tâm

Chúng ta vẫn được nghe rằng, trong nấu ăn cũng như trong tình yêu, ta phải đặt trái tim mình vào đó; và giờ đây, bán hàng cũng vậy, hãy đặt vào việc đó cả trái tim!

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.