Barcode | 8936170870681 |
---|---|
Năm | 2019 |
Trọng lượng | 500gr |
Loại Sản Phẩm | Bìa Mềm |
Kích Thước | 18 x 25 cm |
Số Trang | 184 |
Tác Giả | Nik Mahon |
Nhà Xuất Bản | Lao Động |
ART DIRECTION - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo
???? Làm thế nào để biến ý tưởng thành một sản phẩm quảng cáo đạt được mục tiêu truyền thông và có tác động mạnh về mặt thị giác?
???? Công việc định hướng hình ảnh là gì? Công thức nào giúp bạn tạo ra một nhãn quan khác biệt?
???? Art Director khác gì với Designer? Con đường nào giúp bạn trở thành Art Director?
Nếu như ý tưởng (ideation) là yếu tố quan trọng nhất của một quảng cáo, ngôn từ (copywriting) đem đến những thông điệp thu hút, thì định hướng hình ảnh (art direction) sẽ giúp quảng cáo gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác. Định hướng hình ảnh tốt sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút sự tập trung của công chúng vào thông điệp quảng cáo, từ đó tăng tỉ lệ thành công của quảng cáo.
Cuốn "Art Direction - Art Director và hành trình định hướng hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo" đưa chúng ta khám phá thế giới của art director trong công cuộc tạo ra những hình ảnh ấn tượng, sáng tạo và hiệu quả về mặt truyền thông.
Cuốn sách giúp bạn:
✅ Hé lộ công việc của một Art Director - đích đến mơ ước của nhiều designer trong ngành quảng cáo. Thấu hiểu khả năng giám định hình ảnh và cách Art Director phối hợp với Copywriter trong việc định hình ý tưởng và concept quảng cáo.
✅ Cung cấp những bộ công cụ giúp tạo ra thiết kế hiệu quả, những tiêu chí đánh giá một sản phẩm thiết kế thành công, cũng như cách vận dụng phương tiện truyền thông để hình ảnh nổi bật nhất.
✅ Chuẩn bị những bước cần thiết để Designer sẵn sàng dấn thân trở thành một Art Director đúng nghĩa.
✅ Ấn phẩm đính kèm cuốn sách hé lộ tình huống mà một designer cần trải qua trước khi trở thành một Art Director, cùng với đó là thông tin tài liệu tham khảo, khóa học và bài tập hỗ trợ.
▶ Nếu như công việc của bạn thường xuyên liên quan đến hình ảnh hay đang muốn trở thành Art Direction thì đừng bỏ qua cuốn sách này!
▶ Cuốn sách thuộc dòng sách Book Plus - dòng sách thứ ba của RIO Book được phát triển nhằm khai thác và nội địa hóa những kiến thức marketing, kinh doanh, truyền thông của thế giới.