nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
Trí Việt - First New
Phát hành
Năm2022
Loại Sản PhẩmBìa mềm
Kích Thước14.5 x 20.5 cm
Số Trang352
Tác GiảSteve Anderson
Nhà Xuất Bản Dân Trí
SẢN PHẨM LIÊN QUAN

14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon

Giá bìa
188,000đ
Giá bán
150,400đ
Tiết kiệm:
37,600đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon

Công thức tăng trưởng thần tốc qua lăng kính của rủi ro -

Từ một ý tưởng bị cho là điên rồ: gây dựng cửa hàng sách trực tuyến khi không ai biết một cửa hàng sách trực tuyến là gì, Jeff Bezos đã biến Amazon trở thành công ty đạt mức doanh thu 100 tỷ đô-la Mỹ nhanh nhất trong lịch sử, với quy mô hơn 647.000 nhân viên, đông hơn cả dân số của nhiều quốc gia như Luxembourg, Iceland và Bahamas.

14 Nguyên tắc tăng trưởng thần tốc như Amazon được viết bởi Steve Anderson, một nhà nghiên cứu doanh nghiệp đã có hơn 40 năm kinh nghiệm. Với lòng ngưỡng mộ dành cho người được ông đánh giá là “bậc thầy về rủi ro”, Anderson đã miệt mài đào sâu, tìm hiểu về sự thành công đáng kinh ngạc của Amazon, đặc biệt tác giả đã phân tích 21 lá thư gửi các cổ đông thường niên của Bezos. Kết quả là “mọi thứ đều quay về khớp vừa vặn với một hoặc một vài nguyên lý”, và công thức chung cho sự tăng trưởng thần tốc ấy của Amazon đã được ông tinh gọn, gửi gắm đến độc giả, cụ thể là giới kinh doanh thông qua cuốn sách 14 Nguyên tắc tăng trưởng thần tốc như Amazon.

Trên thương trường, hầu như chúng ta đều không sẵn sàng cho những cuộc đặt cược hay đánh đổi. Nhiều nhà lãnh đạo ngày nay nghĩ nhiệm vụ quan trọng nhất của họ là bảo vệ doanh nghiệp tránh khỏi những mối đe dọa. Tuy nhiên, bài trừ rủi ro liệu có phải là tấm khiên bao bọc cho doanh nghiệp của bạn khỏi những tổn thất? Hay sẽ là tấm chắn ngăn cản bạn có những bước tiến vượt bậc trong kinh doanh?

Tăng trưởng thần tốc luôn đi liền với rủi ro”, sự thật là “doanh nghiệp của bạn sẽ chẳng thể tăng trưởng nếu không sẵn sàng mạo hiểm chấp nhận rủi ro”. Và “lợi nhuận từ rủi ro” đã trở thành một chiến lược đỉnh cao trên thương trường sau khi “14 Nguyên tắc tăng trưởng thần tốc như Amazon” xuất hiện. Cuốn sách hé lộ 14 nguyên lý bất biến trong kinh doanh, tương ứng với 4 giai đoạn phát triển của doanh nghiệp đã được Jeff Bezos gửi gắm đằng sau những lá thư gửi các cổ đông hằng năm, bao gồm Thử nghiệm, Thiết lập, Tăng tốc, và Mở rộng quy mô.

Lãnh đạo với tư duy mạo hiểm chấp nhận rủi ro, nhưng rủi ro mà Jeff Bezos chấp nhận đặt cược khác với bản chất của việc mạo hiểm tung một viên xúc xắc rồi ngồi đó cầu may. “Bezos luôn tiếp nhận rủi ro một cách có chủ ý”, các tác giả nói, và nếu ván cược đó có thất bại thì Bezos cũng sẽ biến nó trở thành một “thất bại thành công”. Chẳng hạn như thất bại đáng giá 178 triệu đô của Bezos đã giúp đội ngũ sáng tạo đúc rút kinh nghiệm và phát triển Fire Phone trở thành phần cứng Echo và Alexa, đem về doanh thu hàng tỷ đô cho Amazon.

Trong cuốn sách này, từng giai đoạn, từng lĩnh vực hoạt động và gần như toàn bộ lộ trình phát triển của Amazon bao gồm cả thành công và thất bại đều được Anderson mổ xẻ, và phân tích để làm nổi bật những nguyên lý tăng trưởng. Ngoài tư duy chấp nhận rủi ro cùng nguyên tắc “thất bại thành công” ra thì bạn đọc sẽ được tiếp cận với nhiều nguyên lý khác vô cùng hữu dụng cho hành trình tăng trưởng thần tốc của mình, như Ám ảnh về khách hàngGia tốc thời gian nhờ công nghệTăng cường quyền sở hữuLuôn giữ vững tinh thần của Ngày đầu tiên…

14 Nguyên tắc tăng trưởng thần tốc như Amazon không phải là cuốn sách sẽ giúp bạn trở thành Amazon thứ 2, hoặc nếu có thì đó cũng không hẳn là mục tiêu chính. Steve Anderson và Karen Anderson hoàn thành cuốn sách với sứ mệnh giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những hướng dẫn cặn kẽ nhất trong kinh doanh từ một người “đặc biệt nổi bật trong những người thầy giỏi”. Có thể nhìn trực diện để phân tích sâu sắc về những nguyên tắc đã giúp Amazon đạt đến thành công chưa từng có trong lịch sử, bạn đọc sẽ từ đó chắt lọc ra các nguyên lý phù hợp để áp dụng, nhằm đưa doanh nghiệp của mình lên “vị trí hàng đầu” như cách Jeff Bezos đã làm được với Amazon.

Những điều đáng chú ý về cuốn sách

  • Trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thế giới;
  • Đã được dịch ra 22 thứ tiếng;
  • Lọt vào Top sách bán chạy trên 2 tạp chí Wall Street Journal và USA Today;
  • Xuất hiện trên trang báo Forbes trong bài viết “The Top 20 Books You Need To Read To Crush 2020”;
  • Xuất hiện trên tạp chí CEO trong bài viết “9 of the Most Inspiring Business Books To Read This Year”.

Người nổi tiếng nói gì về cuốn sách

Trong một thế giới đầy sự cường điệu hoá về thành công, ‘The Bezos Letters’ bừng sáng với những ngôn từ thực tế và đáng tin cập. Những nguyên tắc được đề cập trong sách là kết quả của nhiều năm thử thách, chấp nhận những rủi ro và đúc rút những bài học kinh nghiệm trên hành trình tạo dựng Amazon như hiện nay. Nếu bạn có ý định khởi nghiệp thì đây chính là cuốn bí kíp gối đầu giường bạn nên đọc đi đọc lại, nghiền ngẫm mỗi ngày, để trở thành người giỏi nhất trong bất cứ lĩnh vực nào mà bạn muốn.” - Ken Davis, tác giả cuốn sách best-seller Fully Alive

Tôi đã không thể rời mắt khỏi những trang sách ‘The Bezos Letters’. Tôi thiết nghĩ cuốn sách nên trở thành sách giáo khoa cho bậc đại học bởi nó chứa đựng một nền tảng kiến thức mà mọi bạn trẻ đều cần nắm bắt, và dù cho những lứa tuổi lớn hơn chăng nữa thì các thông tin cũng luôn phù hợp. Tôi muốn dành một lời tán dương cho Steve, và dĩ nhiên, tôi sẽ không ngừng giới thiệu cho mọi người về cuốn sách này.”  - Jim Hackbarth, Chủ tịch Tập đoàn Bảo hiểm tư nhân lớn nhất thế giới Assurex Global

Thông tin tác giả

Steve Anderson

Đã dành ra trên 35 năm hỗ trợ ngành bảo hiểm tìm hiểu và áp dụng những công nghệ mới. Từ hệ thống quản lý kinh doanh cho đến truyền thông, Steve phân tích những gì đang diễn ra và lý giải mối quan hệ mật thiết giữa các yếu tố đó trong tương lai. Steve Anderson được mời vào nhóm một trong 150 người có tầm ảnh hưởng trên Linkedln và có hơn 300.000 người theo dõi.

Karen Anderson là một tác giả, nhà xuất bản và là một chuyên gia về marketing trực tiếp, lưu lại dấu ấn sâu đậm trên các tờ New York Times, USA Today, và nhiều quyển sách bán chạy khác. Trong hơn 30 năm qua, Karen đã giúp cho nhiều doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh và truyền đạt bức thông điệp của họ, cũng như lan toả độ nhận biết thương hiệu của họ thông qua các bài viết, sách vở.

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.