nhasachanhthanh.vn
HOTLINE
AZ Việt Nam
Phát hành
Barcode8935325010927
Năm2023
Trọng lượng500gr
Loại Sản PhẩmBìa Mềm
Kích Thước20 x 14 cm
Số Trang224
Tác GiảPhan Thế Anh
Nhà Xuất BảnThế Giới
SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Thông Thạo Digital Marketing
Thông Thạo Digital Marketing
(-25%) 194,250đ 259,000đ
Marketing Gắn Kết
Marketing Gắn Kết
(-25%) 126,000đ 168,000đ
Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing
Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing
(-25%) 148,500đ 198,000đ

101 Điều Content Creator Không Kể Bạn Nghe

Giá bìa
99,000đ
Giá bán
79,200đ
Tiết kiệm:
19,800đ(20%)
Khuyến mãi:
  1. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khácXem chi tiết
  2. Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
  3. Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)Xem chi tiết
  4. Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
  5. Đặt online hoặc gọi ngay

101 ĐIỀU CONTENT CREATOR KHÔNG KỂ BẠN NGHE

Sự ra đời của ChatGPT khiến nhiều người bông đùa rằng Content Creator sẽ sớm biến mất khỏi bản đồ việc làm. Thế nhưng, “Content is King” không phải là một câu khẳng định lỗi thời. Và cho tới hiện tại, không gì có thể sáng tạo nội dung tốt hơn con người - cụ thể là Content Creator.

Trong thời đại mà không ít người chọn nghề viết như một công việc tay trái, sự cạnh tranh ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn. Để tìm cho mình một chỗ đứng, lẽ dĩ nhiên bạn không thể chỉ biết viết, mà còn phải am hiểu cách để khiến nội dung của mình được đọc và được ghi nhớ bởi càng nhiều khách hàng mục tiêu càng tốt.

Trên thực tế, ngành nghề nào cũng có những bí quyết được người đi trước đúc kết và Content Creator cũng không ngoại lệ. Cuốn sách 101 ĐIỀU CONTENT CREATOR KHÔNG KỂ BẠN NGHE chính là một tài liệu hữu ích như vậy.

Cuốn sách nhỏ gọn, được chia làm 3 phần:

Phần 1: Những điều bạn cần biết về thế giới của Content Creator - Lý do nên chọn nghề Content Creator, thách thức và các tố chất cần có khi làm nghề, cách phân biệt nội dung trên các nền tảng khác nhau, những nội dung nên tránh, cách tìm kiếm ý tưởng, thu nhập của Content Creator,... đều được đề cập ở phần này.

Phần 2: Những tuyệt chiêu để làm nội dung - Sau khi đã nắm rõ lý thuyết, giờ là lúc bạn đi chuyên sâu vào làm nội dung, từ seeding, cách tạo viral, chạy quảng cáo, đa dạng hóa nội dung, concept content, quản lý tài khoản, voice và tone của nội dung,...

Phần 3: Bí kíp làm việc với nhãn hàng - Cách thương lượng, định giá và báo giá, lập kế hoạch, xác định deadline,...sẽ được giải đáp chi tiết trong phần cuối này.

Một cuốn sách với nội dung hữu ích được sắp xếp một cách logic chắc chắn sẽ là một tài liệu đáng xem đối với Content Creator nói chung và newbie trong ngành nói riêng.

Sách được xuất bản bởi Wavebooks - thương hiệu sách đồng hành cùng người Việt trẻ. 

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.